350 hội viên cao tuổi truyền thông điệp “sống để yêu thương”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong chương trình kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam do Hội Người cao tuổi quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng CTCP truyền thông sức khỏe Sao Đại Việt (thành viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức vào sáng 28/6, 350 hội viên Hội Người cao tuổi quận Nam Từ Liêm đã đồng diễn tiết mục dưỡng sinh Kinh lạc và xếp hình trái tim với thông điệp “sống để yêu thương”.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 1
350 hội viên cao tuổi quận Nam Từ Liêm xếp hình trái tim

Trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng, màn đồng diễn và xếp hình trái tim của các cô chú, các bác hội viên cũng là những thành viên tích cực trong CLB tự chăm sóc sức khỏe của Hội Người cao tuổi trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã khiến khu vực sân trường THCS Mễ Trì thêm rực rỡ. Lựa chọn bộ trang phục này cũng là cách mỗi người cao tuổi gửi gắm thông điệp, lời nhắn nhủ, nhắc nhở mỗi bạn trẻ hãy gìn giữ và phát huy những tinh thần đó. Đây cũng là cách mà bao đời này, mỗi gia đình người Việt của chúng ta gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa dân tộc.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 2
Các hội viên CLB tự chăm sóc sức khỏe đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh kin lạc.

Ấn tượng với màn đồng diễn và xếp hình trái tim chào mừng kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam của hơn 350 hội viên người cao tuổi các CLB tự chăm sóc khỏe, PGS.TS.NGND.BS Nguyễn Võ Kỳ Anh - Phó chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Vụ trưởng vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo) khẳng định: Đây là những hoạt động rất thiết thực nhằm tôn vinh những giá trị gia đình, giáo dục con em, các thế hệ sau về ý nghĩa, trách nhiệm đối với gia đình.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 3
Trong khuôn khổ chương trình, BTC đã khen tặng cho các cặp vợ chồng tích cực trong hoạt động tự chăm sóc sức khỏe

“Đây cũng là dịp để chúng ta giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”- PGS.TS.NGND.BS Nguyễn Võ Kỳ Anh nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.
Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

Tiêm cồn tuyệt đối điều trị u nang tuyến giáp

(PNTĐ) - Nang tuyến giáp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Dù đa phần bệnh mang yếu tố lành tính nhưng cũng gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Xu hướng điều trị mới, can thiệp không phẫu thuật hay can thiệp tối thiểu như phương pháp tiêm cồn tuyệt đối đang ngày càng được quan tâm, vì tính hiệu quả, nhanh chóng và ít tốn kém hơn so với phẫu thuật.