350 hội viên cao tuổi truyền thông điệp “sống để yêu thương”

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) -Trong chương trình kỷ niệm 21 năm ngày Gia đình Việt Nam do Hội Người cao tuổi quận Nam Từ Liêm phối hợp cùng CTCP truyền thông sức khỏe Sao Đại Việt (thành viên Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam) tổ chức vào sáng 28/6, 350 hội viên Hội Người cao tuổi quận Nam Từ Liêm đã đồng diễn tiết mục dưỡng sinh Kinh lạc và xếp hình trái tim với thông điệp “sống để yêu thương”.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 1
350 hội viên cao tuổi quận Nam Từ Liêm xếp hình trái tim

Trong trang phục áo cờ đỏ sao vàng, màn đồng diễn và xếp hình trái tim của các cô chú, các bác hội viên cũng là những thành viên tích cực trong CLB tự chăm sóc sức khỏe của Hội Người cao tuổi trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã khiến khu vực sân trường THCS Mễ Trì thêm rực rỡ. Lựa chọn bộ trang phục này cũng là cách mỗi người cao tuổi gửi gắm thông điệp, lời nhắn nhủ, nhắc nhở mỗi bạn trẻ hãy gìn giữ và phát huy những tinh thần đó. Đây cũng là cách mà bao đời này, mỗi gia đình người Việt của chúng ta gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa dân tộc.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 2
Các hội viên CLB tự chăm sóc sức khỏe đồng diễn bài thể dục dưỡng sinh kin lạc.

Ấn tượng với màn đồng diễn và xếp hình trái tim chào mừng kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam của hơn 350 hội viên người cao tuổi các CLB tự chăm sóc khỏe, PGS.TS.NGND.BS Nguyễn Võ Kỳ Anh - Phó chủ tịch Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam, nguyên Vụ trưởng vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo) khẳng định: Đây là những hoạt động rất thiết thực nhằm tôn vinh những giá trị gia đình, giáo dục con em, các thế hệ sau về ý nghĩa, trách nhiệm đối với gia đình.

350 hội viên cao tuổi truyền  thông điệp “sống để yêu thương” - ảnh 3
Trong khuôn khổ chương trình, BTC đã khen tặng cho các cặp vợ chồng tích cực trong hoạt động tự chăm sóc sức khỏe

“Đây cũng là dịp để chúng ta giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: “Quan tâm đến gia đình là đúng vì nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt hơn, hạt nhân của xã hội là gia đình”- PGS.TS.NGND.BS Nguyễn Võ Kỳ Anh nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục

Phó Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc BV Phụ sản Trung ương

Phó Giám đốc BV Phụ sản Hà Nội được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc BV Phụ sản Trung ương

(PNTĐ) - Chiều 15/3, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra lễ công bố quyết định của Bộ trưởng Bộ Y tế về công tác cán bộ. GS.TS Trần Văn Thuấn - Thứ trưởng Bộ Y tế dự và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc phụ trách chuyên môn Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho TS.BS Nguyễn Thị Thu Hà.
2 tháng đầu năm 2024, cả nước ghi nhận 22 ca tử vong vì bệnh dại

2 tháng đầu năm 2024, cả nước ghi nhận 22 ca tử vong vì bệnh dại

(PNTĐ) - Bệnh dại là bệnh lây truyền từ động vật sang người nguy hiểm do vi rút dại gây ra, thường tác động lên hệ thần kinh, tỷ lệ tử vong rất cao (gần như 100%). Người bị mắc bệnh dại do bị lây truyền vi rút dại qua vết cắn, vết cào, liếm của động vật bị dại trên da bị tổn thương (thường là chó, mèo).
Ngoạn mục cứu sống nữ bệnh nhân bị xe tải cán qua người

Ngoạn mục cứu sống nữ bệnh nhân bị xe tải cán qua người

(PNTĐ) - Mới đây, các bác sĩ Bệnh viện E đã tiếp nhận và cứu sống thành công một người bị tai nạn giao thông do một xe tải 1,5 tấn chở hàng hóa lùi và đè qua người khiến người này bị đa chấn thương nghiêm trọng: Vỡ khung chậu phức tạp, vỡ bàng quang, đa gãy xương… Nạn nhân được đưa vào cấp cứu thông qua hệ thống cấp cứu ngoại viện của Bệnh viện E.