Bác thông tin Hà Nội có người nhiễm nCoV

Chia sẻ

Trước thông tin chia sẻ trên mạng xã hội về việc ở phường Ngọc Thuỵ (Gia Lâm, Hà Nội) có người dương tính với nCoV, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội cho biết đây chỉ là tin đồn.

Hình ảnh tin đồn lan truyền trên mạng xã hộiHình ảnh tin đồn lan truyền trên mạng xã hội
Theo đó, trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh một bảng tin được ghi là tại ngõ 380, liên gia 16, tổ 13 phường Ngọc Thuỵ, Gia Lâm có gia đình 4 người bị lây nhiễm virus corona; đề nghị mọi người ra đường nhớ đeo khẩu trang để tránh lây nhiễm.

Tuy nhiên, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội khẳng định: Tới 16h ngày 5/2/2020 Hà Nội không có trường hợp nào dương tính đối với nCoV.

Thảo Hương

Tin cùng chuyên mục

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

Bài 1: Hệ thống chăm sóc sức khỏe ban đầu thiếu và yếu

(PNTĐ) - Tuổi thọ dân số tăng là một trong những thành tựu to lớn về phát triển kinh tế - xã hội và chăm sóc sức khỏe người dân của Việt Nam. Tuy nhiên, già hóa dân số diễn ra với tốc độ nhanh đặt ra những thách thức rất lớn về sự cần thiết phải thay đổi hệ thống an sinh xã hội, lao động việc làm, vui chơi giải trí,… đặc biệt là hệ thống chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đang có nhiều “khoảng trống”.
Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

Hà Nội ghi nhận thêm 8 ổ dịch tay chân miệng mới

(PNTĐ) - Theo thông tin từ Sở Y tế Hà Nội, trong tuần từ 19 – 26/4, toàn Thành phố ghi nhận 16 trường hợp mắc sốt xuất huyết (tăng 9 ca so với tuần trước) và 170 trường hợp mắc tay chân miệng (giảm 25 ca so với tuần trước).