Gần 3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội năm 2024

THẢO HƯƠNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Trong 2 ngày từ 4-5/10, gần 3.000 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tới từ 78 đơn vị trong ngành Y tế Hà Nội sôi nổi tham gia Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực do Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức, nhằm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 70 ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).

Các vận động viên tham gia Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội là những người đạt thành tích cao, tuyển chọn từ Hội khỏe cấp cơ sở, cùng tranh tài ở 4 môn thi đấu gồm: Bóng đá nam, cầu lông, bóng bàn, kéo co nam và nữ.

Gần 3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội năm 2024 - ảnh 1
Đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Y té Hà Nội tham gia hội khỏe

Theo đồng chí Trần Văn Chung - Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội: Ngày hội cũng là hoạt động biểu dương sức mạnh đoàn kết của các đơn vị y tế Thủ đô, đánh giá sự phát triển của công tác thể dục thể thao quần chúng trong cán bộ, viên chức, lao động và công tác giáo dục, luyện tập thể chất từ đó nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần lành mạnh cho cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn Ngành.

Đồng chí Trần Văn Chung cũng nhấn mạnh: Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy “Mỗi người dân yếu ớt, tức là làm cho cả nước yếu ớt một phần, mỗi người dân khoẻ mạnh, tức là góp phần làm cho cả nước mạnh khoẻ. Dân cường thì nước thịnh, tôi mong đồng bào ta ai cũng gắng tập thể dục. Riêng tôi ngày nào cũng tập”.

Gần 3.000 vận động viên tham gia Hội khỏe ngành Y tế Hà Nội năm 2024 - ảnh 2
Lãnh đạo Sở Y tế trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội khỏe

Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua, ngành Y tế Thủ đô đã thường xuyên quan tâm và đầu tư phát triển các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao quần chúng, từ đó các phong trào đã phát triển mạnh mẽ, được đông đảo cán bộ, viện chức, lao động trong toàn Ngành tích cực hưởng ứng tham gia.

Thông qua phong trào đã góp phần động viên, cổ vũ và mang lại cho người lao động những sân chơi thể thao hấp dẫn, bổ ích nhằm nâng cao sức khoẻ, tạo ra đời sống văn hóa tinh thần lành mạnh. Thông qua các hoạt động này, đã tạo cho họ có thêm niềm vui, nghị lực vươn lên, lạc quan trong cuộc sống và sáng tạo, tận tuỵ để để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, tất cả vì sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Tin cùng chuyên mục

Hà Nội: Tiếp tục chủ động phòng, chống dịch, bệnh

Hà Nội: Tiếp tục chủ động phòng, chống dịch, bệnh

(PNTĐ) - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) thành phố Hà Nội, tình hình dịch bệnh trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều diễn biến phức tạp, nhất là với bệnh sởi. Hiện, đội ngũ y bác sĩ và các đơn vị đang tích cực, đây mạnh triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh.
Cập nhật hướng đi mới trong chẩn đoán, điều trị, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Cập nhật hướng đi mới trong chẩn đoán, điều trị, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

(PNTĐ) - Trong 2 ngày từ 4-5/10/2024, Hội nghị lão khoa quốc gia lần thứ V chính thức được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Thông qua các phiên báo cáo khoa học, hội nghị đã cung cấp thông tin y khoa chuyên sâu trong lĩnh vực lão khoa và các chuyên ngành liên quan về dự phòng, điều trị chăm sóc các bệnh lý mạn tính, cấp tính của người cao tuổi…
9.000 người tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

9.000 người tham gia giải chạy VnExpress Marathon Hạ Long 2024

(PNTĐ) - Sự kiện được tổ chức tại Di sản Thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, không chỉ góp phần lan tỏa lối sống năng động lành mạnh mà còn có những đóng góp chung tay giúp những người dân chịu ảnh hưởng trong bão lũ sớm vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.