Cầu Giấy: Cháy cửa hàng trên phố Hồ Tùng Mậu

QUỲNH AN
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khoảng 10h15 ngày 10/8, người dân lưu thông trên phố Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy (Hà Nội) hoảng hốt khi chứng kiến ngọn lửa lớn bao trùm góc ngã 3 Trần Bình - Hồ Tùng Mậu, khiến các phương tiện phải dừng lại.

Ngọn lửa bao trùm toàn bộ dãy ki-ốt ngay góc ngã ba đường, cháy lan sang làm biến dạng tấm biển chỉ đường đặt trên hè phố.

Cầu Giấy: Cháy cửa hàng trên phố Hồ Tùng Mậu - ảnh 1
Hiện trường đám cháy

Thông tin ban đầu, ngôi nhà có diện tích khoảng 20m2, cao 2 tầng, nằm trên 2 mặt phố Hồ Tùng Mậu và Trần Bình, kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau, có sửa chữa máy tính, thiết bị điện tử. Ngọn lửa phát ra từ tầng 2 của tòa nhà, sau đó bén vào quần áo gây ra cháy. 

Nhận được tin báo, Công an quận Cầu Giấy đã nhanh chóng điều động phương tiện và cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường. Ngay khi có mặt, tổ công tác đã phun nước khoanh vùng đám cháy không để lây lan sang dãy nhà liền kề và các công trình công cộng như cột điện, cầu vượt gần đó. Khoảng 20 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Vào thời điểm cháy, 3 người đang ở trong đã thoát kịp ra ngoài. Đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng hàng hóa, đồ đạc đã bị thiêu rụi toàn bộ...

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.