Tưng bừng Hội Báo Xuân năm 2016

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 29/1/2016, tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hội Nhà báo TP Hà Nội đã khai mạc Hội báo Xuân Hà Nội Bính Thân 2016.


Hội Báo Xuân năm nay có 26 gian trưng bày của các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội và các địa phương với hàng trăm ấn phẩm Tết và xuân được trình bày sinh động, nội dung phong phú thu hút được sự quan tâm của đông đảo bạn đọc. Tại buổi khai mạc Hội Báo Xuân 2016 đã diễn ra Lễ trao giải cho các tác giả, nhóm tác giả đoạt Giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2015, Giải báo chí viết về gương “Người tốt - việc tốt” và Giải bài báo hay viết về Hà Nội (in trong số Tết 2016).

Tưng bừng Hội Báo Xuân năm 2016 - ảnh 1
Đồng chí Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam
thăm gian trưng bày Báo Phụ nữ Thủ đô tại Hội báo Xuân Hà Nội 2016
 
Báo Phụ nữ Thủ đô giành một giải Nhì viết về “Người tốt – việc tốt” của tác giả Trần Thị Thu Hằng với tác phẩm “Mổ tim cứu sống bé sơ sinh và tấm lòng của người bác sỹ với chiến sỹ Trường Sa”, một giải Khuyến khích viết về gương “Người tốt-việc tốt” của tác giả Xuân Dương (PV Tạ Việt Hằng) với tác phẩm “TS Bạch Thị Khánh Hòa: Suốt đời mắc nợ với khoa học”, một giải Khuyến khích Giải  báo chí Ngô Tất Tố cho loạt bài “những nỗi lo không nhỏ đầu năm học mới” của tác giả Trần Hoàng Lan, giải Bài báo hay viết về Hà Nội. Ngày 30/1/2016, Hội báo xuân bế mạc, các ấn phẩm báo Xuân sẽ được Ban Tổ chức gửi đi làm quà Tết chuyển đến tận tay bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, chiến sỹ nơi biên giới hải đảo.
 
Thu Hà

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.