Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết”

Chia sẻ

PNTĐ-Ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước...

 
Với thông điệp sẻ chia đầy ý nghĩa “Góp Tình Trao Tết”, năm nay ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Kể từ những ngày đầu chiến dịch cho đến khi kết thúc, “Góp tình trao Tết” đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người bởi ý nghĩa nhân ái và tính thiết thực. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảng khắc đáng nhớ của hoạt động này.

Ngay tại buổi họp báo công bố chương trình, các nghệ sĩ đồng hành cùng “Góp tình trao Tết” đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về chương trình. Tại đây, những nghệ sĩ đã cùng giơ cao hagtag “tôi muốn chung tay” như một cách ủng hộ và lan tỏa thông điệp sẻ chia đến cộng đồng và người hâm mộ.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 1
Nghệ sỹ Việt cùng chung tay Góp tình trao Tết tại buổi họp báo
 
Tiếp lửa cho chương trình, Nguyễn Quang Dũng đã thực hiện và ra mắt phim ngắn “Để gió cuốn đi”. Với diễn xuất chính của nam diễn viên Bình Minh, cùng những con người trên chuyến xe Tết dịp cuối năm, những câu chuyện nhỏ đầy ấm áp, những món quà nhỏ trao nhau cũng tạo cho người xem chợt nhận ra rằng Tết chỉ thật sự ý nghĩa khi lòng sẻ chia được lan tỏa khắp muôn nơi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 2
Phim ngắn “Để gió cuốn đi” của ĐD Nguyễn Quang Dũng
muốn gửi đến thông điệp cùng chia sẻ yêu thương.
 
Tại hội Xuân ở các tỉnh, ngoài các chương trình văn nghệ, chương trình đã tổ chức những trò chơi dân gian, thi trổ tài nấu món ăn ngày Tết, cùng nhau viết thiệp chúc Xuân, những tấm thiệp được các em nhỏ tham gia hội Xuân nắn nót viết lên những câu chúc đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức đến thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt  và trao 10.000 phần quà cho bà con tại 20 tỉnh thành trong cả nước. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh tại hội Xuân.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 3
Nghệ sỹ Việt đến thăm hỏi và trao quà từ chương trình
 Góp tình trao Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 4
Một số hoạt động trò chơi tại hội Xuân
 
Đến nay, “Góp tình trao Tết” đã diễn ra rộng khắp ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc, thu hút hàng nghìn người cùng chung tay “góp tình”. Khởi động kể từ ngày 16/12, đến nay trên website của chương trình đã có hơn 47.977 người cùng chung  tay Góp tình trao Tết. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sỹ đã tham gia các hoạt động tại Hội Xuân ở các tỉnh. Điển hình như mẹ con nghệ sỹ Chiều Xuân, diễn viên Bình Minh, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương…

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 5
Website Góp tình trao Tết đến nay đã có hơn 47.977 người
cùng tham gia
 
Bằng thông điệp “góp yêu thương cho vạn nhà thêm Tết”, 3 nhãn hàng OMO, Knorr và Lifebuoy đã nhận được sự ủng hộ và chung tay của hàng triệu người Việt Nam, để cùng với nhau tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp, trọn vẹn yêu thương.
PV

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.