Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết”

Chia sẻ

PNTĐ-Ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước...

 
Với thông điệp sẻ chia đầy ý nghĩa “Góp Tình Trao Tết”, năm nay ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Kể từ những ngày đầu chiến dịch cho đến khi kết thúc, “Góp tình trao Tết” đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người bởi ý nghĩa nhân ái và tính thiết thực. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảng khắc đáng nhớ của hoạt động này.

Ngay tại buổi họp báo công bố chương trình, các nghệ sĩ đồng hành cùng “Góp tình trao Tết” đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về chương trình. Tại đây, những nghệ sĩ đã cùng giơ cao hagtag “tôi muốn chung tay” như một cách ủng hộ và lan tỏa thông điệp sẻ chia đến cộng đồng và người hâm mộ.
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 1
Nghệ sỹ Việt cùng chung tay Góp tình trao Tết tại buổi họp báo
 
Tiếp lửa cho chương trình, Nguyễn Quang Dũng đã thực hiện và ra mắt phim ngắn “Để gió cuốn đi”. Với diễn xuất chính của nam diễn viên Bình Minh, cùng những con người trên chuyến xe Tết dịp cuối năm, những câu chuyện nhỏ đầy ấm áp, những món quà nhỏ trao nhau cũng tạo cho người xem chợt nhận ra rằng Tết chỉ thật sự ý nghĩa khi lòng sẻ chia được lan tỏa khắp muôn nơi.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 2
Phim ngắn “Để gió cuốn đi” của ĐD Nguyễn Quang Dũng
muốn gửi đến thông điệp cùng chia sẻ yêu thương.
 
Tại hội Xuân ở các tỉnh, ngoài các chương trình văn nghệ, chương trình đã tổ chức những trò chơi dân gian, thi trổ tài nấu món ăn ngày Tết, cùng nhau viết thiệp chúc Xuân, những tấm thiệp được các em nhỏ tham gia hội Xuân nắn nót viết lên những câu chúc đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó, chương trình cũng tổ chức đến thăm các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt  và trao 10.000 phần quà cho bà con tại 20 tỉnh thành trong cả nước. Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh tại hội Xuân.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 3
Nghệ sỹ Việt đến thăm hỏi và trao quà từ chương trình
 Góp tình trao Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn
 
Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 4
Một số hoạt động trò chơi tại hội Xuân
 
Đến nay, “Góp tình trao Tết” đã diễn ra rộng khắp ở 20 tỉnh thành trên toàn quốc, thu hút hàng nghìn người cùng chung tay “góp tình”. Khởi động kể từ ngày 16/12, đến nay trên website của chương trình đã có hơn 47.977 người cùng chung  tay Góp tình trao Tết. Bên cạnh đó, đông đảo nghệ sỹ đã tham gia các hoạt động tại Hội Xuân ở các tỉnh. Điển hình như mẹ con nghệ sỹ Chiều Xuân, diễn viên Bình Minh, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương…

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết” - ảnh 5
Website Góp tình trao Tết đến nay đã có hơn 47.977 người
cùng tham gia
 
Bằng thông điệp “góp yêu thương cho vạn nhà thêm Tết”, 3 nhãn hàng OMO, Knorr và Lifebuoy đã nhận được sự ủng hộ và chung tay của hàng triệu người Việt Nam, để cùng với nhau tạo ra cả bức tranh Tết sáng rực rỡ cho hàng vạn gia đình đang mong chờ một cái Tết ấm áp, trọn vẹn yêu thương.
PV

Tin cùng chuyên mục

Tránh cạm bẫy trên ứng dụng hẹn hò

Tránh cạm bẫy trên ứng dụng hẹn hò

(PNTĐ) - Thời đại công nghệ số ngày càng phát triển, việc tìm kiếm những mối quan hệ tình cảm cũng càng trở nên dễ dàng thông qua những App (ứng dụng) hẹn hò. Tuy nhiên, những ứng dụng này chứa không ít cạm bẫy khiến nhiều người vỡ mộng, thậm chí bị lừa đảo.
Hội phụ nữ phường Yên Hòa: Phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới trong hoạt động

Hội phụ nữ phường Yên Hòa: Phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới trong hoạt động

(PNTĐ) - Sáng ngày 8/7/2025, Ban Chấp hành Hội LHPN phường Yên Hòa tổ chức hội nghị Ban Chấp hành lần thứ nhất, đánh giá những kết quả bước đầu sau một tuần chính quyền địa phương hai cấp chính thức đi vào hoạt động; triển khai các nhiệm vụ trọng tâm tháng 7 và định hướng công tác 6 tháng cuối năm 2025.