Cùng nhìn lại những hình ảnh ấm lòng trên hành trình “Góp tình trao Tết”
PNTĐ-Ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước...
Với thông điệp sẻ chia đầy ý nghĩa “Góp Tình Trao Tết”, năm nay ba nhãn hàng OMO, Knorr, Lifebuoy đã thành công trong việc kêu gọi mọi người chung tay đem đến Tết hạnh phúc, đủ đầy cho 10,000 gia đình kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước. Kể từ những ngày đầu chiến dịch cho đến khi kết thúc, “Góp tình trao Tết” đã nhận được sự ủng hộ của hàng triệu người bởi ý nghĩa nhân ái và tính thiết thực. Hãy cùng nhau điểm lại những khoảng khắc đáng nhớ của hoạt động này.
Ngay tại buổi họp báo công bố chương trình, các nghệ sĩ đồng hành cùng “Góp tình trao Tết” đã chia sẻ nhiều suy nghĩ về chương trình. Tại đây, những nghệ sĩ đã cùng giơ cao hagtag “tôi muốn chung tay” như một cách ủng hộ và lan tỏa thông điệp sẻ chia đến cộng đồng và người hâm mộ.
Nghệ sỹ Việt cùng chung tay Góp tình trao Tết tại buổi họp báo |
Phim ngắn “Để gió cuốn đi” của ĐD Nguyễn Quang Dũng muốn gửi đến thông điệp cùng chia sẻ yêu thương. |
Nghệ sỹ Việt đến thăm hỏi và trao quà từ chương trình Góp tình trao Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn |
Một số hoạt động trò chơi tại hội Xuân |
Website Góp tình trao Tết đến nay đã có hơn 47.977 người cùng tham gia |
PV