Mỹ phẩm Deaura – tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội

Chia sẻ

PNTĐ-Dù là doanh nghiệp trẻ tại Việt Nam nhưng Deaura là thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi không chỉ tiên phong trong hoạt động kinh doanh mà còn cảhoạt động xã hội vì cộng đồng.

 
Deaura – thương hiệu mỹ phẩm hiếm hoi chú trọng tới hoạt động xã hội 
 
Tại thị trường Việt Nam có nhiều doanh nghiệp kinh doanh về mỹ phẩm với quy mô từ nhỏ đến lớn, nhưng không phải công ty nào cũng đề cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp mình. 
 
Trong khi đó, ngay sau khi ra nhập thị trường Việt Nam đầu năm 2016, Deaura đã xác định rõ ràng rằng, song song với hoạt động kinh doanh, Deaura còn hướng tới xác lập những giá trị ổn định, tạo dựng nền móng lâu dài trong xã hội thông qua các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội. 
 
Dù mới chỉ có mặt tại Việt Nam gần 2 năm trở lại đây, nhưng mang trong mình xứ mệnh của một thương hiệu vì người tiêu dùng và cộng đồng, Deaura định hướng nỗ lưc đóng góp cho xã hội. Thương hiệu hướng đến giúp đỡ những hoàn cảnh thực tế, con người thực tế bằng hành động thiết thực và các hoạt động mang tính xã hội cao. 
 
Mỹ phẩm Deaura – tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội - ảnh 1
Deaura tổ chức “Ngày chủ nhật đỏ” cho các nhân viên công ty
 
Xác định được trách nhiệm đó,Deaura đã phối hợp cùng Viện Huyết Học Truyền máu Trung Uơng tổ chức Ngày Chủ Nhật Đỏ cho nhân viên công ty. Hoạt động đã thu hút hơn 500 nhân viên DeAura tham gia đăng ký hiến máu, góp phần thêm thật nhiều giọt sống cho người bệnh hiểm nghèo.
 
Không chỉ vậy, thương hiệu cũng xác định, các hoạt động xã hội vì cộng đồngchính là văn hóa và hoạt động thường xuyên của công ty. Bằng những nỗ lực đó, công ty có thể phát triển đồng thời về mục tiêu kinh doanh, vừa có thể hỗ trợ cộng đồng từ chính nội lực của mình. Chính vì vậy, Deaura đã trở thành công ty mỹ phẩm hiếm hoi tại Việt Nam tiên phong về các hoạt động trách nhiệm xã hội thiết thực.
 
Mỹ phẩm Deaura – tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội - ảnh 2
Deaura hướng tới những giá trị cốt lõi, ổn định,
 tạo dựng nền móng phát triển bền vững thông qua
 các hoạt động vì cộng đồng
 
Deaura– Nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
 
Song song cùng trách nhiệm xã hội, Deaura luôn nỗ lực mang đếnsản phẩm, dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng. 
 
DeAura D’or Mystere chính là sáng chế độc quyền của các nhà khoa học Israel sau 5 năm nghiên cứu, là bộ mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp, chuyên biệt dành cho làn da lão hóa. DeAura D’or Mystere được chứng minh cho tác dụng hiệu quả từ kết quả thử nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ, cho thấy các dấu hiệu lão hóa đều được cải thiện tới hơn 80%, mang đến vẻ đẹp tự nhiên nhất cho làn da phụ nữ mà không cần nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. 
 
Mỹ phẩm Deaura – tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội - ảnh 3
Deaura - nơi tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên
 
Với tất cả những nỗ lực từ việc hoàn thiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà Deaura nhận được hàng loạt chứng nhận và giải thưởng. 
 
Nổi bật có thể kể đến như Chứng nhận Đánh giá Quốc tế độc lập cho Doanh nghiệp Xuất sắc đạt chuẩn hài lòng khách hàng CSI và dịch vụ chất lượng cao QSI 2017 – chứng nhận được giám sát bởi Interconformity (CHLB Đức – Châu Âu); Top 10 Sản phẩm chất lượng cao 2017 tại chương trình tôn vinh “Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, Dịch vụ chất lượng cao” do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội tổ chức; vinh danh tại lễ công bố 'Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng 2017', do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.
 
Sau gần 2 năm hoạt động tại thị trường Việt, Deaura đã từng bước chinh phục và nhận được sự tín nhiệm và đồng hành của hơn 15.000 khách hàng như một giải pháp chuyên sâu cho làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên và trẻ trung. Deaura cũng chính là thương hiệu tiên phong trong việc áp dụng hình thức trả góp mỹ phẩm lãi suất 0%, giúp mang sản phẩm đến gần hơn khách hàng và nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng bởi những lợi ích mà hình thức này mang lại.
 
Mỹ phẩm Deaura – tiên phong trong kinh doanh và hoạt động xã hội - ảnh 4
Deaura nỗ lực hoàn thiện, đồng hành cùng phụ nữ Việt
 trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên 
 
Với sự tin yêu của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Deaura, thương hiệu đã mở rộng mạng lưới chăm sóc sắc đẹp của mình tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM và Hải Phòng và sẽ tiếp tục mở rộng tại nhiều tỉnh thành khác trong thời gian tới. 
 
Mong muốn mang đến sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất đến cho phái đẹp Việt, Deaura luôn nỗ lực hoàn thiện, lắng nghe và cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt trên hành trình tìm lại vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của chính mình. 
PV

Tin cùng chuyên mục

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

Hội LHPN Hà Nội tập huấn công tác đối ngoại năm 2024

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Hội LHPN Hà Nội tổ chức tập huấn công tác đối ngoại năm 2024 với chuyên đề: "Hiệp định Giơnevơ - Ý nghĩa lịch sử với tình hình Việt Nam và thế giới hiện nay”. Phó Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội Lê Thị Thiên Hương đến dự.
 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.