Tài năng của anh em “hoàng tử xiếc Việt” gây sửng sốt tại Britain’s Got Talent 2018

Chia sẻ

PNTĐ-Sau khi chương trình Britain’s Got Talent 2018 được phát sóng, trên khắp các trang mạng xã hội cũng như báo chí liên tục chia sẻ video phần trình diễn của anh em NSƯT Quốc Cơ-Quốc Nghiệp.

Tài năng của anh em “hoàng tử xiếc Việt” gây sửng sốt tại Britain’s Got Talent 2018 - ảnh 1
Tiết mục chồng đầu của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

 
Sau khi tập 1 chương trình Britain’s Got Talent 2018 (chương trình tìm kiếm tài năng tại Anh Quốc) được phát sóng vào 21/4 vừa qua, trên khắp các trang mạng xã hội cũng như báo chí Việt Nam đã liên tục chia sẻ video phần trình diễn của anh em NSƯT - “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. 
 
Trong video được của chương trình, hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp xuất hiện với áo dài nam truyền thống và logo cờ Việt Nam, cả hai anh em đều đối đáp với ban giám khảo cực kỳ trôi chảy, lưu loát bằng tiếng Anh trước khi trình diễn. Sau khi vào hậu trường và thay áo dài, hai anh em trở lại mình trần trong tràng pháo tay của khán giả bởi hai vẻ đẹp cường tráng, mạnh mẽ của những chàng trai đất Việt. Ngay lập tức phần trình diễn của hai anh em đã làm giám khảo và khán giả nín thở. Khán giả đã bị chinh phục bởi những màn thăng bằng, trồng chuối… trên đôi tay rất đặc biệt. 
 
Nhưng chưa dừng lại ở đó, Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đứng trên một bục cao, cả hai thực hiện động tác chồng đầu thăng bằng, sau đó bước xuống cầu thang từng bước và tới sát gần giám khảo. Cặp đôi bắt đầu thực hiện động tác lùi, lại lên cầu thang theo cách lùi, khiến tim của người xem như muốn nổ tung. Ngay sau phần trình diễn này, nhiều tờ báo tại Anh đã liên tục đăng tải thông tin về cặp đôi Giang’s brother đến từ Việt Nam.
 
Các báo cũng thông tin việc anh em họ Giang đã từng xác lập kỷ lục thế giới về chồng đầu leo 90 bậc thang trong 52 giây tại Tây Ban Nha năm 2016. Nghệ sĩ Ưu tú Quốc Cơ cũng bị chấn thương cổ hồi năm ngoái, cho đến khi tham dự cuộc thi tìm kiếm tài năng của Anh, anh vẫn chưa hồi phục. Hai anh em cũng từng được mời tham dự tìm kiếm tài năng của Mỹ nhưng từ chối vì hạn chế việc tham gia các cuộc thi, nhưng sau đó cả hai lại đồng ý tham gia cuộc thi Tìm kiếm tài năng tại Anh Quốc để có thêm cơ hội biểu đạt tài năng trong lĩnh vực xiếc của người Việt. 
 
MV 

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.