Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Á Đông

Chia sẻ
 
Người phụ nữ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành xu hướng toàn cầu bởi tính an toàn, hiệu quả. Khoa Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt, bệnh viện E mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ Á Đông.
 
Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Á Đông - ảnh 1

Đem mùa xuân yêu thương đến người bệnh
 
Khi sắc Xuân tràn ngập phố phường, các bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt, bệnh viện E nhận được tin vui từ cô gái Nguyễn Thúy Hà (21 tuổi, Bắc Giang) đã tìm thấy niềm hạnh phúc viên mãn sau khi được tạo hình thành công dị tật bẩm sinh không âm đạo cách đây 2 tháng. ThS.BS Nguyễn Đình Minh - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt vẫn còn ấn tượng về nữ bệnh nhân này bởi khát khao cháy bỏng được trở thành người phụ nữ hoàn chỉnh như bao người khác, nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên cô đành chấp nhận khiếm khuyết cơ thể.
 
Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ của phụ nữ Á Đông - ảnh 2
ThS. BS Nguyễn Đình Minh - Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt: “Gắn bó và đồng hành cùng hành trình làm đẹp của phụ nữ Việt Nam, tôi hiểu được những giá trị mà phụ nữ hướng đến. Nhan sắc phụ nữ luôn là món quà vô giá”

 
Vì thế, nhằm giảm chi phí cho người bệnh, các bác sĩ kết hợp hệ thống nội soi hỗ trợ ca mổ giúp hạn chế tối đa đụng chạm đến các khu vực xung quanh như tiểu khung, trực tràng, bàng quang... và tự tạo dụng cụ khuôn nong bằng silicon y học phù hợp với thể trạng và nhu cầu của người bệnh, tạo tính đàn hồi thích hợp cho niêm mạc ghép bám tốt nhất vào ống đường hầm âm đạo mới tạo hình… Đây là những áp dụng mới chỉ có ở bệnh viện E.
  
Niềm vui của các bác sĩ ở đây lại tiếp tục được nhân lên khi nhận được bức tâm thư đặc biệt của người phụ nữ có “bộ ngực to nhất miền Bắc”, nặng gần 3kg do phì đại tuyến vú. Trong lá thư, nữ bệnh nhân bày tỏ: “Giờ đây, điều tôi cảm thấy tuyệt vời nhất là bộ ngực khủng không còn là “hai quả liệu hồn”, thay vào đó là biểu tượng đầy sức sống và gợi cảm của người phụ nữ trẻ…”.
 
Cô xúc động và biết ơn những y bác sĩ bệnh viện E: “Y đức của họ thể hiện ngay trong chính thái độ ứng xử dịu dàng, chia sẻ với bệnh nhân, là chuyên môn nghiệp vụ vững vàng; là sự đam mê tâm huyết, yêu nghề tột độ, là sự cẩn thận quan tâm đến từng chi tiết trong suốt quá trình từ thăm khám, phẫu thuật, điều trị sau mổ…”. GS.TS Lê Ngọc Thành, Giám đốc bệnh viện E khẳng định: “Những lá thư tri ân của người bệnh gửi cho người thầy thuốc chính là món quà vô giá. Đối với người thầy thuốc, đó chính là sự ghi nhận của người bệnh và cộng đồng xã hội về công việc thầm lặng mà cao cả của người thầy thuốc”.
 
Mùa Xuân yêu thương năm nay đã được các bác sĩ khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt mang đến cho nhiều bệnh nhân khác nữa như nam thanh niên (ở Hà Nội) được tái tạo vành tai sau khi bị cắn đứt; bé gái (Lai Châu) được miễn phí xóa sẹo lồi khủng khiếp do ngã vào bếp lửa; vi phẫu bàn chân cho người phụ nữ bị khuyết tật vận động do tai nạn giao thông…
 
“Chắp cánh ước mơ, nâng tầm sắc đẹp”
 
Hotgirl Minh Thủy tham gia buổi họp lớp cấp 3 vào dịp Tết Kỷ Hợi. Ai cũng trầm trồ khen cô xinh đẹp và tự tin. Hotgirl này nhớ lại, thời đi học, cô thường bị bạn bè trêu đùa là con vịt xấu xí với dáng vẻ béo mập, mũi tẹt và bộ ngực lép. Cánh cửa cuộc đời đã mở ra với cô khi đến khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt, bệnh viện E, ThS Minh “biến” cô từ con vịt xấu xí trở thành thiên nga mỹ miều với khuôn mặt Vline, mũi cao thon, mắt 2 mí to tròn và vòng 1 số đo chuẩn 90cm… 
 
Còn chị Nguyễn Thị Thúy (30 tuổi, Hà Nội) đã “tạm biệt” mỡ bụng tích tụ, sồ xề sau khi sinh con để Tết này tự tin diện những bộ váy lộng lẫy. ThS Minh thực hiện phương pháp tạo hình thành bụng kết hợp kỹ thuật chuyển rốn thẩm mỹ và hút mỡ trong cùng 1 thì. Chỉ sau 90 phút, vòng bụng chị nhỏ gọn, eo thon, phẳng như thời con gái.
 
Với phụ nữ, đẹp là số 1. Giải phẫu là chuyện nhỏ nhưng thẩm mỹ không là chuyện nhỏ. Công nghệ thẩm mỹ hiện nay, phụ nữ hoàn toàn xinh đẹp hơn, tự tin hơn, thành công hơn để đạt được những mục đích trong cuộc sống của mình. ThS.BS Nguyễn Đình Minh - Trường khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt: “Gắn bó và đồng hành cùng hành trình làm đẹp của phụ nữ Việt Nam, tôi hiểu được những giá trị mà phụ nữ hướng đến. Nhan sắc phụ nữ luôn là món quà vô giá”.
 
Ngày nay, nhu cầu làm đẹp chính đáng từ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt đang được nhiều người trong xã hội quan tâm. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt được thành lập vào ngày 4/5/2018, với mong muốn đây sẽ trở thành địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tin tưởng và giảm nguy cơ biến chứng; đặc biệt, hỗ trợ và phục vụ cho các chuyên khoa chấn thương, ung bướu… nhằm trả lại hình ảnh đẹp, hoàn hảo nhất cho người bệnh, giúp người bệnh tự tin tái hòa nhập cuộc sống. Nơi đây hội tụ đội ngũ bác sĩ chính quy được đào tạo bài bản tại các trường đại học Y khoa danh tiếng trong nước và quốc tế, có kinh nghiệm chuyên khoa lâu năm, thực hiện nhiều kỹ thuật khó và tiên tiến hiện đại…
 
Khoa còn được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, các trang thiết bị tối tân, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, vật liệu cao cấp… xứng tầm là cơ sở phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ công lập uy tín, đáp ứng được mọi yêu cầu làm đẹp, luôn sẵn sàng phục vụ và đem lại hiệu quả dịch vụ tốt nhất cho mọi người đến khám và điều trị tại đây.
 
Với phương châm hoạt động “Chắp cánh ước mơ, nâng tầm sắc đẹp”, khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt, Bệnh viện E xây dựng mô hình làm đẹp chuyên sâu với 3 lĩnh vực: Phẫu thuật Tạo hình, Phẫu thuật Thẩm mỹ và Phẫu thuật Hàm mặt. 
 
Hiện khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt đang triển khai một số kỹ thuật tiên tiến như Phẫu thuật tạo hình: xóa sẹo di chứng bỏng, khuyết phần mềm sau chấn thương và sau phẫu thuật cắt u. Khắc phục các dị tật bẩm sinh: u máu, u sắc tổ, khe hở môi vòm, dị tật vành tai. Ứng dụng vi phẫu tạo hình bàn tay, chân… Phẫu thuật thẩm mỹ trong nâng ngực, tạo hình thành bụng, hút mỡ. Phẫu thuật thẩm mỹ vùng đầu mặt cổ: nâng mũi, tạo nếp mí, độn cằm, sửa sẹo… Phẫu thuật hàm mặt cấp cứu, phẫu thuật hạ gò má, cắt góc hàm và chỉnh hàm hô, móm…
 
 
Khi có bất kỳ nhu cầu làm đẹp hoặc tạo hình thẩm mỹ, quý khách liên hệ: 
 
Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và hàm mặt, bệnh viện E.
Đ/C: 89, Trần Cung, Cầu Giấy, HN. Hotline: 09.06.04.2018 hoặc 0243.2454.115; fanpage:https://www.facebook.com/phauthuatthammybenhviene/;
website: http://phauthuattaohinh.vn
 
 
Khánh Vân 

Tin cùng chuyên mục

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

5 loại rối loạn hoang tưởng nhiều người thường bị

(PNTĐ) - Theo ThS.BSNT Nguyễn Thị Hoa - Phòng rối loạn loạn thần và y học tự sát, Viện Sức khoẻ tâm thần (BV Bạch Mai) cho biết, hoang tưởng là tình trạng một người suy nghĩ, phán đoán sai lầm, ko phù hợp với thực tế, do bệnh lý tâm thần gây ra, không thể giải thích, đả thông được.
Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp

(PNTĐ) - Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).
Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

Sự cố y khoa tại BV Thu Cúc: Bộ Y tế nói gì?

(PNTĐ) - Liên quan đến sự cố y khoa trường hợp tử vong thai nhi là con chị Trần Ngọc Diệp khi đến khám thai và sinh con tại Bệnh viện đa khoa Quốc tế Thu Cúc tháng 3/2024, Bộ Y tế vừa có công văn yêu cầu đơn vị thực hiện giải quyết sự cố y khoa nêu trên theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.