Công nương Kate chia sẻ về việc chăm ba con nhỏ

Chia sẻ

PNTĐ-Vợ Hoàng tử Anh William, Công nương Kate Middleton đã chia sẻ một số điều hiếm hoi về trải nghiệm làm mẹ của ba đứa trẻ nhân dịp thăm quỹ từ thiện Anh Family Action (Hành động Gia đình).

 
 
Trong chuyến thăm, Công nương xứ Cambridge đã nói chuyện với một số bà mẹ về những thách thức thực sự khi làm một bậc cha mẹ. Cô nói: “Thật vất vả. Bạn nhận rất nhiều hỗ trợ khi làm mẹ, đặc biệt là những ngày đầu và có thể là tới khi con một tuổi. Nhưng sau đó thì không nhiều nữa. Ai cũng trải qua những lúc chật vật như vậy”.
 
Một tình nguyện viên tại quỹ từ thiện nói thêm rằng Công nương Kate nhận ra rằng các gia đình đều có cùng áp lực và cuộc đấu tranh khi nuôi con cái và bản thân một Công nương cũng không phải ngoại lệ. Công nương có thể có hoàn cảnh hơi khác so với những người khác về mặt địa vị, nhưng là mẹ thì vẫn là mẹ.
 
Công nương Kate chia sẻ về việc chăm ba con nhỏ - ảnh 1
Công nương Kate và con gái

 
Công nương Kate và Hoàng tử William có ba con: Hoàng tử George 5 tuổi, Công chúa Charlotte 3 tuổi và Hoàng tử Louis sẽ tròn một tuổi vào tháng 4 này. Mặc dù bà mẹ 3 con thường không nói chi tiết về các con nhưng cô thường cung cấp những chi tiết thú vị về các con trong những lần xuất hiện trước công chúng.
 
Khi gặp các vũ công đoàn Balê Hoàng gia mới đây, Công nương Kate tiết lộ rằng, Charlotte thích nhảy múa sau khi được một thành viên Nhà hát Opera Hoàng gia cho làm quen đôi chút. Charlotte thích trải nghiệm đó hơn bao giờ hết.
 
Chuyến thăm quỹ từ thiện Family Action của Công nương Kate trùng với sự kiện ra mắt FamilyLine, đường dây hỗ trợ mới của Family Action dành cho các bậc phụ huynh. Công nương Kate đã ca ngợi sáng kiến mới, cho rằng đây là nơi các bậc cha mẹ nên tới để tìm kiếm lời khuyên.
 
 
Minh Đức 
(theo harpersbazaar)

Tin cùng chuyên mục

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ nhận định không khách quan về Việt Nam

(PNTĐ) - Báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ngày 22/4 mặc dù đã phản ánh các thành tựu và bước tiến của Việt Nam trong việc bảo vệ quyền con người, nhưng rất tiếc vẫn tiếp tục đưa ra một số nhận định không khách quan, dựa trên những thông tin không chính xác về tình hình thực tế của Việt Nam.
Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

Tăng cường hợp tác ASEAN trong lĩnh vực thông tin truyền thông

(PNTĐ) - Để công chúng hiểu rõ hơn về ASEAN, các cơ quan báo chí Việt Nam cần có những tác phẩm báo chí phân tích, nhận định chuyên sâu hơn về các cơ hội cũng như thách thức và thành tựu mà khối ASEAN đã đạt được. Đặc biệt là trong bối cảnh tình hình thế giới nhiều biến động.