Nhiên “Everest” tham gia cuộc đua marathon ở Bắc Cực

Chia sẻ

PNTĐ-Ngày 9/4/2019, VĐV Phan Thanh Nhiên sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc đua FWD Marathon Bắc Cực 2019 (the FWD North Pole Marathon 2019).

 
Theo đó, Phan Thanh Nhiên sẽ chinh phục cự ly 42km tại cuộc đua khắc nghiệt nhất hành tinh với tinh thần bứt phá giới hạn, mở rộng thế giới và viết nên lịch sử tại đây. Tinh thần và quyết tâm của Nhiên tại cuộc thi này cũng sẽ góp phần gây quỹ tặng chân giả tại Việt Nam.
 
Phan Thanh Nhiên được biết đến là một trong ba người đầu tiên và đồng thời là người trẻ nhất của Việt Nam chinh phục thành công đỉnh Everest vào năm 2008.
 
Nhiên “Everest” tham gia cuộc đua marathon ở Bắc Cực - ảnh 1
Phan Thanh Nhiên

 
Được lựa chọn là đại diện Việt Nam đến với FWD Marathon Bắc Cực 2019, Nhiên một lần nữa có cơ hội thử thách các giới hạn bản thân. Anh chia sẻ: “Tôi luôn khát khao được chinh phục những thử thách độc nhất như FWD Marathon Bắc Cực. Cuộc đua này là cơ hội để tôi chứng minh khả năng con người là vô hạn. Ngoài việc vượt qua chính mình, mong muốn lớn nhất của tôi ở cuộc đua này chính là sự ủng hộ của cộng đồng để tiếp bước cho những đôi chân khát khao được bước và mở rộng thế giới của mình”.
 
WD Marathon Bắc Cực được tổ chức hàng năm ở phần cực Bắc của trái đất và là cuộc đua marathon lạnh nhất trên thế giới, mang đến những thử thách khắc nghiệt và trải nghiệm không thể nào quên cho người tham dự. Cuộc đua thể hiện cam kết mạnh mẽ của FWD trong việc giúp mọi người bứt phá mọi giới hạn. Tại cuộc đua lạnh nhất thế giới này, các vận động viên được lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới sẽ vượt qua bản thân, chinh phục cái lạnh cực độ để giành chiến thắng.
 
Bà Vương Mỹ Phụng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: “FWD rất tự hào khi tiếp tục đồng hành với cuộc đua đầy thử thách và có một không hai như FWD Marathon Bắc Cực. Cuộc đua là cơ hội để chúng tôi truyền cảm hứng cho mọi người theo đuổi đam mê, mạnh dạn khám phá các giới hạn bản thân, và đây cũng chính là giá trị cốt lõi của FWD. Chúng tôi rất vui mừng đưa Nhiên đến với cuộc đua khắc nghiệt này và giúp Nhiên có cơ hội mở rộng giới hạn bản thân tại đây. Chúng tôi tin rằng quyết tâm và nỗ lực của Nhiên sẽ là nguồn cảm hứng giúp mọi người sống trọn vẹn từng khoảnh khắc trong cuộc sống”.
 
PV

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.