Hội Phụ nữ hỗ trợ gia đình nạn nhân cháu bé 11 tuổi rơi từ tầng 39 tử vong

Chia sẻ

Vào sáng ngày 26/11, một bé gái 11 tuổi rơi từ tầng 39 chung cư Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội rơi xuống đất tử vong thương tâm.

Nắm bắt được thông tin trên, Hội Phụ nữ cơ sở đã nhanh chóng vào cuộc hỗ trợ gia đình nạn nhân. 
 
Tại thời điểm xảy ra sự việc, một số nhân chứng cho biết, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, khi họ đang đi bộ phía dưới chân tòa nhà, bất ngờ nghe tiếng vật thể rơi. Khi lại gần, họ phát hiện một cháu gái khoảng 11 tuổi nằm bất động, đã tắt thở. Cùng thời điểm này, bố mẹ cháu gái đang đi tìm con trong tòa nhà...
 
 
Hội Phụ nữ hỗ trợ gia đình nạn nhân cháu bé 11 tuổi rơi từ tầng 39 tử vong - ảnh 1
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an phường Phú Diễn và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt tại phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Trưa cùng ngày, gia đình đã nhận bàn giao cháu L từ cơ quan công an, để đưa về TP Hải Phòng an táng theo phong tục địa phương.
Cháu gái được làm rõ tên là L, hiện đang sống tại tầng 39, tòa nhà R2, khu đô thị Goldmark City. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện một bức thư cháu L viết để lại với tiêu đề: “Gửi gia đình”.  
 
Ngày 27/11, dư luận lại tiếp tục xôn xao về lá thư tuyệt mệnh được cho là của bé gái 11 tuổi tử tử vì chuyện gia đình đang lan tỏa chóng mặt trên mạng xã hội. Hiện bức thư vẫn đang được cơ quan chức năng xác minh. Tuy nhiên, sự việc đau lòng trên cũng là lời cảnh tỉnh khiến các bậc cha mẹ phải suy nghĩ.
 
Ngay sau khi xảy ra sự việc, Hội LHPN Quận Bắc Từ Liêm, Hội LHPN phường Phú Diễn đã nhanh chóng vào cuộc, phối hợp với cơ quan chức năng để nắm bắt vụ việc. Ngày 27/11, đoàn cán bộ của Hội LHPN Quận Bắc Từ Liêm, Hội LHPN phường Phú Diễn đã tổ chức thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình cháu bé và hỗ trợ gia đình tổng số tiền là 2.000.000 đồng.
Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ tịch Hội LHPN phường Phú Diễn cho biết thêm, từ hôm xảy ra sự việc đến nay, Hội LHPN phường đã cử cán bộ, hội viên thay nhau thường xuyên túc trực tại gia đình để hỗ trợ người thân trong gia đình cháu bé lo các công việc hậu sự, động viên mọi người vượt qua cú sốc tinh thần này.
Tuệ Liên
 

Tin cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp với trọng tâm thảo luận về kinh tế số

(PNTĐ) - Sáng nay 24/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban), chủ trì phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban, với trọng tâm thảo luận về kinh tế số. Phiên họp kết nối trực tuyến toàn quốc từ trụ sở Chính phủ tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

Tổng Thư ký ASEAN: Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Tương lai ASEAN, Tổng Thư ký ASEAN Kao Kim Hourn khẳng định, Việt Nam có tầm nhìn xa, trông rộng và với vị thế là thành viên chủ chốt của ASEAN, Việt Nam có thể đóng một vai trò tiên phong trong một số lĩnh vực, Diễn đàn Tương lai ASEAN có thể phát huy vai trò tiên phong trên nhiều cấp độ.