Sẽ dừng hàng loạt chuyến bay đến Hàn Quốc

Chia sẻ

Dù chưa có quyết định tạm ngừng cấp phép các chuyến bay đến Hàn Quốc từ nhà chức trách hàng không, song các hãng hàng không nội địa đang giảm dần và dự kiến ngừng các chuyến bay giữa hai nước.

Vietnam Airlines đến thời điểm này đã dừng các chuyến bay Đà Nẵng - Incheon và Cam Ranh (Nha Trang) - Incheon (Hàn Quốc). Các chuyến bay Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Incheon và Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Busan, Vietnam Airlines vẫn duy trì, nhưng tần suất đã giảm, do lượng hành khách giảm.

Tương tự, Bamboo Airways dự kiến sẽ tạm dừng khai thác hai chặng bay Đà Nẵng - Incheon và Nha Trang - Incheon từ ngày 26/2.

 Vietjet Air dự kiến tạm dừng khai thác đường bay Daegu - Đà Nẵng từ ngày 25/2 - 28/3.Vietjet Air dự kiến tạm dừng khai thác đường bay Daegu - Đà Nẵng từ ngày 25/2 - 28/3. (Ảnh: baotintuc.vn)

Riêng Vietjet có đường bay đến tâm dịch COVID-19 là tỉnh Daegu (Hàn Quốc), nên dự kiến tạm dừng khai thác đường bay nối thành phố này với Đà Nẵng từ ngày 25/2 - 28/3.

Theo thông báo của Cục Hàng không Việt Nam, Hãng Tway Air của Hàn Quốc, đang khai thác 3 đường bay từ Daegu đi/đến Đà Nẵng, Cam Ranh và Hà Nội, với tổng tần suất 21 chuyến/tuần/chiều (mỗi đường 7 chuyến/tuần/chiều) cũng đã quyết định hủy các chuyến bay từ Daegu - Hà Nội, Đà Nẵng trong giai đoạn 18/2 - 28/3, hủy các chuyến giữa Daegu - Nha Trang từ ngày 23/2 - 28/3.

Hàn Quốc hiện là thị trường đóng góp khách du lịch tới Việt Nam nhiều thứ hai, sau Trung Quốc. Theo số liệu của Cục Hàng không, năm 2019, tổng vận chuyển trên các đường bay giữa Việt Nam - Hàn Quốc đạt hơn 9,67 triệu lượt hành khách, tăng 25% so với năm 2018, với hệ số sử dụng ghế trung bình đạt 82,5%. Thị phần vận chuyển của các hãng hàng không Việt Nam đạt 32,6% với hệ số sử dụng ghế trung bình đạt 81,6%.

Theo Vân Sơn/Báo Tin tức

Theo https://baotintuc.vn/van-de-quan-tam/se-dung-hang-loat-chuyen-bay-den-han-quoc-20200224142125893.htm

Tin cùng chuyên mục

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Tác dụng của dược chất Cordycepin trong đông trùng hạ thảo

Từ lâu, Đông Trùng Hạ Thảo đã được y học Trung Hoa sử dụng như một loại thần dược chữa bách bệnh nhờ dược chất Cordycepin quý giá của nó. Hàm lượng Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo rất dồi dào cũng đồng nghĩa với việc loại dược liệu này đem lại nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.
Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Kỳ cuối: Gỡ khó cho nhà ở công nhân

Trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, những người lao động (LĐ) rời các thành phố về quê gây thiếu hụt nhân lực, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi sản xuất đã khiến vấn đề an cư cho công nhân trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Chăm lo, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của người lao động

Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động diễn ra trong tháng 5 là thời điểm các cấp uỷ, chính quyền, doanh nghiệp chung tay cùng tổ chức Công đoàn quan tâm, chăm lo đời sống, việc làm cho người lao động nhằm xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.
“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

“Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19 với Nông Nghiệp Sạch”

Công ty Cổ phần Nông Nghiệp Sạch ngày 29/4 đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Hà Nội và Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị tuyên truyền đến cán bộ, hội viên phụ nữ về “Phục hồi, phát triển kinh tế sau đại dịch Covid 19 với Nông Nghiệp Sạch” tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị - Quận ủy Cầu Giấy.