Chuyện chăn gối của chỗng bỗng nhiên trở nên “kỳ lạ”

Chia sẻ

Thời gian gần đây, chồng tôi có sở thích chăn gối trở nên "kỳ lạ" khiến tôi không khỏi nghi ngờ và băn khoăn. Liệu sở thích đó có phải là bệnh hoạn không?

Vợ chồng tôi đã lấy nhau hơn mười năm, đã có một cháu trai đi học lớp một, gia đình hạnh phúc. Gần đây tôi thấy chồng mình đòi hỏi kiểu “yêu nhau” lạ lắm, khác hẳn với những gì chúng tôi đã làm với nhau trước đây. Thật tình điều này cũng mang lại sự thú vị, tuy nhiên nó cũng khiến tôi nghi ngờ, băn khoăn có phải là anh ấy đã học được ở các cô gái làng chơi hay không? Hành động của anh ấy có bệnh hoạn quá không? Tôi có nên từ chối kiểu quan hệ vợ chồng “khác lạ” như vậy không? Nếu muốn từ chối, tôi phải nói thế nào?

Lelanhuong@yhahoo.com

 Sở thích chăn gối của chồng trở nên kỳ lạ khiến tôi không khỏi nghi ngờSở thích chăn gối của chồng trở nên kỳ lạ khiến tôi không khỏi nghi ngờ (Ảnh: minh họa)

Việc vợ chồng yêu nhau theo kiểu cách gì là việc riêng tư của hai người. Tuy nhiên theo các nhà nghiên cứu về hôn nhân và gia đình, để nâng cao chất lượng “quan hệ vợ chồng ”, rất cần ở cả hai người sự sáng tạo, đổi mới để tránh nhàm chán. Mọi tư thế, kiểu cách đều không thể gọi là "bệnh hoạn" nếu như nó được sự đồng ý của hai vợ chồng, mang lại sự hài lòng cho nhau, không xúc phạm đến danh dự, nhân cách của nhau.

Việc ông xã bạn thay đổi tư thế, kiểu cách “quan hệ” có thể là một điều tốt lành bởi nó cũng đem lại cho bạn những cảm xúc mới lạ. Nếu thấy điều đó không quá đáng, thì bạn đừng từ chối. Việc anh ấy học được ở đâu không quan trọng. Ngày nay những thông tin về lĩnh vực quan hệ vợ chồng không còn là điều cấm kị. Anh ấy có thể đọc sách báo, tham khảo trên mạng internet hoặc thông qua trao đổi trò chuyện với bạn bè để hiểu biết thêm về vấn đề này. Đàn ông thường xuyên "trao đổi kinh nghiệm" với nhau lắm. Bạn đừng vì những nghi ngờ không có bằng cớ mà làm thui chột một xu hướng mới đang hé mở trong quan hệ vợ chồng.

 Tâm Giao

Tin cùng chuyên mục

Về già nhờ con, sao khó thế?

Về già nhờ con, sao khó thế?

(PNTĐ) - Đắn đo mãi, bà mới dám gọi điện cho con gái. Biết là giờ này con đang ở cơ quan nhưng, việc chẳng đừng được. Ngày mai thứ 7 rồi, bệnh viện nghỉ nên chỉ còn hôm nay để bà đi khám bệnh.
Có nhiều cách để ta yêu đời

Có nhiều cách để ta yêu đời

(PNTĐ) - Một cặp vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn, người vợ tâm sự với Tâm Giao: “Chồng em chán lắm, không tâm lý, vô tâm, khô như ngói”. Nhưng khi Tâm Giao hỏi chuyện, người chồng lại than thở: “Vợ tôi có để chồng con chăm sóc mình đâu mà trách cứ”.