Hội LHPN Hà Nội: Tặng nhu yếu phẩm, vật dụng phòng chống dịch cho các cán bộ, chiến sĩ

Chia sẻ

Ngày 3/4/2020, Hội LHPN Hà Nội đã trân trọng trao tặng 7.000 khẩu trang và phối hợp với Công ty TNHH Nestle Việt Nam tặng 3.000 suất sữa tới các cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất, Bộ Tư lệnh Thủ đô.

Đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đại diện Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội trao tặng 7.000 khẩu trang tới cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất.Đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cùng đại diện Ban Thường vụ Hội LHPN Hà Nội trao tặng 7.000 khẩu trang tới cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất.

Đây là các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ phục vụ công tác phòng dịch tại KTX Đại học FPT và Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An ninh Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trao tặng quà cho các đồng chí đại diện cán bộ chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất, đồng chí Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN Hà Nội cho biết: Những ngày qua, toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đang dốc sức, đồng lòng thực hiện các biện pháp phòng chống, tiến tới đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Trong đó, các cấp Hội LHPN Hà Nội cũng đã và đang tích cực triển khai nhiều hoạt động như tuyên truyền kịp thời, chính xác tình hình dịch bệnh COVID-19 đến cán bộ, hội viên, người dân; huy động các nguồn lực để chung tay hỗ trợ vật dụng phòng chống dịch như khẩu trang, nước sát khuẩn, cử cán bộ hội viên phối hợp, tham gia trực chốt cách ly, hỗ trợ cung cấp, ủng hộ nhu yếu phẩm cho các hộ dân bị cách ly trên các địa bàn….

Những món quà ý nghĩa mang tình cảm của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô gửi tới các cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất.Những món quà ý nghĩa mang tình cảm của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô gửi tới các cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất.

Thấu hiểu những vất vả, khó khăn của các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư Lệnh Thủ đô, những người đang ngày đêm phục vụ công tác phòng chống dịch, bảo vệ sức khỏe nhân dân, Hội LHPN Hà Nội luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các anh, các chị. Những món quà Hội gửi tặng hôm nay chứa đựng tình cảm, sự biết ơn của cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô đối với đóng góp của các chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh. Các hội viên phụ nữ Thủ đô mong các cán bộ, chiến sĩ Ban Chỉ huy quân sự huyện Thạch Thất nói riêng, Bộ Tư lệnh Thủ đô nói chung có sức khỏe tốt, luôn an toàn, vững vàng trước sự tấn công của giặc giấu mặt Covid-19.

Những chiếc khẩu trang sẽ giúp bảo vệ các cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịchNhững chiếc khẩu trang sẽ giúp bảo vệ các cán bộ, chiến sĩ khi thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19.

Bài và ảnh: Hoàng Lan

Tin cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ Cộng sản kiên trung, bất khuất, ưu tú của dân tộc Việt Nam

(PNTĐ) - Nhân kỷ niệm 120 năm Ngày sinh của Tổng Bí thư Trần Phú (1/5/1904-1/5/2024), tại thành phố Hà Tĩnh, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương và Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa tổ chức Hội thảo khoa học “Tổng Bí thư Trần Phú - Chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, người con ưu tú của dân tộc Việt Nam”.
Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

Đồng chí Trần Phú - Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng

(PNTĐ) - Cuộc đời hoạt động cách mạng của đồng chí Trần Phú ngời sáng một nhân cách lớn, một tấm gương chiến đấu và hy sinh trọn đời cho đất nước và nhân dân. Nhân cách ấy được hình thành và hun đúc nên từ một gia đình yêu nước, một quê hương giàu truyền thống cách mạng, một dân tộc anh hùng. Chính từ truyền thống của quê hương, gia đình và thời đại lịch sử đã tạo nên Trần Phú - Người chiến sỹ cách mạng, lãnh tụ vẻ vang của Đảng và dân tộc.
Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(PNTĐ) - Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Việc triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được thực hiện với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo. Các hoạt động hướng về cơ sở, bắt đầu từ cơ sở, làm tốt công tác chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần của người dân, chăm lo cơ sở vật chất đối với người có công, đặc biệt là các gia đình khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương tập trung bảo đảm an sinh, xã hội, đầu tư cơ sở hạ tầng (giáo dục, y tế, giao thông, văn hóa…).