Tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh từ ngày 20/3

Chia sẻ

Trưa 12/4, Bộ Y tế phát đi thông báo khẩn số 13 tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh (thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội).

Tìm những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh từ ngày 20/3 - ảnh 1 (Ảnh: Minh họa)

Trước đó, Bộ Y tế đã phát đi thông báo khẩn số 12 tìm những người từng đến những địa điểm bệnh nhân 243 (ở thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội) mắc Covid-19 đã đến (từ ngày 8/3 đến 4/4) như chợ Quảng Bá, chợ hoa Mê Linh, khoa Khám bệnh - Phòng khám Miễn dịch dị ứng - Bệnh viện Bạch Mai, hàng cơm số 31 (đường Giải Phóng, Hà Nội), Khoa Sản (Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên) và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Theo đó, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị, những người thu mua, buôn bán hoa tại chợ hoa Mê Linh (thôn Liễu Trì, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội) từ ngày 20-3 đến nay liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất hoặc nhắn lại số 8889 để được tư vấn hỗ trợ. Bên cạnh đó, những trường hợp trên thực hiện cách ly tại nhà, khai báo y tế.

Trang Thu

Tin cùng chuyên mục

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Không khí linh thiêng ngày chính lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(PNTĐ) - Sáng sớm 18/4, mặc dù trời mưa lớn nhưng từ khắp các ngả đường, dòng người đông đúc tiến về Khu di tích lịch sử đặc biệt Quốc gia Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng, mùng 10/3 âm lịch.
Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tăng cường tần suất công tác thông tin, tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(PNTĐ) - Việc triển khai các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô được thực hiện với tinh thần chủ động, đổi mới, sáng tạo. Các hoạt động hướng về cơ sở, bắt đầu từ cơ sở, làm tốt công tác chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần của người dân, chăm lo cơ sở vật chất đối với người có công, đặc biệt là các gia đình khó khăn về nhà ở. Bên cạnh đó, các cơ quan, địa phương tập trung bảo đảm an sinh, xã hội, đầu tư cơ sở hạ tầng (giáo dục, y tế, giao thông, văn hóa…).
Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

Đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển

(PNTĐ) - Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz-Canel bày tỏ mong muốn có thêm doanh nghiệp Việt Nam hợp tác với Cuba về nông nghiệp và chế biến thực phẩm, năng lượng, công nghiệp ô tô, sinh học-dược phẩm và các dịch vụ y tế để phát huy hiệu quả thế mạnh của mỗi nước, đưa quan hệ Việt Nam-Cuba sang giai đoạn mới đồng hành cùng phát triển.