Lương Thuỳ Linh đau xót nhớ về 39 người Việt chết trong container

Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh vừa đồng hành cùng Đại sứ quán Anh và Bộ Công an tuyên tuyên truyền hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7.

Hưởng ứng Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7, Lương Thuỳ Linh đã đồng hành cùng Đại sứ quán Anh thực hiện chuỗi hoạt động truyền thông nâng cao ý thức cộng đồng trong tháng 7/2020 với thông điệp “Đừng đánh cược tương lai của bạn – di cư trái phép có thể khiến bạn trở thành nạn nhân mua bán người”. Trong cương vị là đương kim Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã góp phần nâng cao nhận thức cho cộng đồng, chung tay từng bước xoá bỏ vấn nạn mua bán người.

Hoa hậu tham gia lễ căng khẩu hiệu trên xe bus trong chiến dịchHoa hậu tham gia lễ căng khẩu hiệu trên xe bus trong chiến dịch

Chuỗi hoạt động được truyền thông trên các phương tiện giao công cộng tại nhiều tỉnh như Nghệ An, Hà Tĩnh và Hà Nội.

Lương Thùy Linh được đánh giá ngày ngày phát huy ngôi vị, khả năng của mình làm tốt các hoạt động cộng đồngLương Thùy Linh được đánh giá ngày ngày phát huy ngôi vị, khả năng của mình làm tốt các hoạt động cộng đồng.

Tham gia buổi tuyên truyền, Lương Thùy Linh chia sẻ: “Sinh ra và lớn lên tại Cao Bằng – nơi có đặc thù của khu vực biên giới giáp ranh, tôI rất hiểu và cảm thông với mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn của những người chọn đi ra nước ngoài để làm việc. Tuy nhiên, đây cũng chính là nguy cơ dẫn đến tình trạng mua bán người. Linh đã được nghe nhiều câu chuyện về con đường vượt biên trái phép của người lao động, họ bị cưỡng bức, lạm dụng, thậm chí buộc phải phạm tội tại nơi đất khách quê người. Đến giờ mỗi khi nhớ lại câu chuyện bi thương của 39 đồng bào xấu số ra đi mãi mãi tại Anh khi tìm đường nhập cư, Linh vẫn còn thấy rợn người.”

Với trình độ tiếng Anh 7.5 IELTS, Lương Thùy Linh tự tin giao tiếp với quan khách Quốc tếVới trình độ tiếng Anh 7.5 IELTS, Lương Thùy Linh tự tin giao tiếp với quan khách quốc tế.

Sau 1 năm đăng quang, Lương Thuỳ Linh là nàng hậu có nhiều hoạt động nổi bật tại nhiều lĩnh vực, không chỉ xây dựng hình ảnh bản thân mà còn có nhiều hoạt động cộng đồng có ích.

Lương Thùy Linh rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, các chương trình thiện nguyệnLương Thùy Linh rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng, các chương trình thiện nguyện.

Sắp tới, cô còn được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điểm mới lạ cho phần thi Người đẹp nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020 trong vai trò Host.

N.P

Tin cùng chuyên mục

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

Xúc động xem MV huyền thoại saxophone Kenny G quảng bá vẻ đẹp Hà Nội

(PNTĐ) - Chiều 19/4, Báo Nhân Dân phối hợp IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV, nghệ sĩ Kenny G trình diễn ca khúc "Going Home" tại các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.
Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.