Hà Nội tổ chức cuộc thi trực tuyến tuyên truyền quy tắc ứng xử

Chia sẻ

Cuộc thi trực tuyến "Tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội" năm 2020 dành cho các đối tượng dự thi là các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội, bằng hình thức thi trực tuyến trên website.

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 293/KH-SVHTT về việc tổ chức cuộc thi trực tuyến "Tuyên truyền Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội" năm 2020.

Hội thi tuyên truyền QTƯX của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước thuộc quận Hoàn KiếmHội thi tuyên truyền QTƯX của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan nhà nước thuộc quận Hoàn Kiếm (Ảnh: minh họa)

Theo đó, đối tượng dự thi là các CB, CC, VC, người lao động trong các cơ quan thành phố Hà Nội, bằng hình thức thi trực tuyến trên website. Phần mềm cuộc thi sẽ mở trước thời gian cuộc thi chính thức diễn ra 20 ngày để người dự thi đăng ký tài khoản và thi thử. Hết thời gian thi thử, các kết quả sẽ bị xóa bỏ để cuộc thi chính thức diễn ra…

Cuộc thi sẽ gồm hai phần thi trắc nghiệm và tự luận. Trong đó, phần thi trắc nghiệm gồm 20 câu hỏi thuộc Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội; phần tự luận gồm 2 câu hỏi dưới hình thức tự luận, tập trung vào đề xuất ý tưởng và các giải pháp mang tính đột phá trong thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử gắn với chức trách, nhiệm vụ được giao cũng như đề xuất các tiêu chí để xây dựng hình ảnh người cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong Khối các cơ quan thành phố "Kỷ cương - Trách nhiệm - Tận tình - Thân thiện".

Về cách thức xác định kết quả thi, phần mềm sẽ tự động lọc những bài thi đảm bảo các điều kiện để vào vòng Chung khảo, hoàn thành trước 17h, ngày 30/8/2020; sau đó, Ban Giám khảo tổ chức chấm chung khảo, hoàn thành trước 17h, ngày 20/9/2020.

Ban Tổ chức sẽ trao giải tập thể gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và giải cá nhân gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích. Dự kiến, tổng kết và trao giải vào ngày 10/10/2020.

CHI MAI

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.