Quận Hoàn Kiếm có 208 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng

Chia sẻ

Chiều 25/8, đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội đã dự lễ trao tặng Huy hiệu 75, 70, 65, 60 năm tuổi Đảng đợt 2/9 do Quận ủy Hoàn Kiếm tổ chức.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 208 đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 75 năm tuổi Đảng, trong đó có 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng.

Bí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí tại quận Hoàn KiếmBí thư Thành ủy Hà Nội trao Huy hiệu Đảng cho các đồng chí tại quận Hoàn Kiếm.

Phát biểu chúc mừng, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận, đánh giá rất cao đối với công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng tại buổi lễ đã sớm giác ngộ cách mạng, đi theo tiếng gọi của Đảng và Bác Hồ; trưởng thành trong chiến đấu bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Trong hoàn cảnh nào, các đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người cộng sản, bản lĩnh chính trị, gương mẫu đi đầu, hết lòng, hết sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân.

Bí thư Thành ủy mong muốn, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn Đảng bộ thành phố tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố. Đồng chí Vương Đình Huệ nhấn mạnh, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Đảng bộ Hà Nội phải làm gương cho các đảng bộ khác”, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm cũng là tấm gương cho Đảng bộ thành phố.

Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Xuân, đảng viên phường Hàng Buồm đã có 60 năm tuổi Đảng, khẳng định, suốt một đời phấn đấu theo Đảng vì lý tưởng độc lập, tự do và chủ nghĩa xã hội, bản thân luôn tự hào về Đảng, về Tổ quốc và dân tộc Việt Nam. Đồng chí Lê Văn Xuân đề nghị cấp ủy các cấp tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ cán bộ thế hệ trẻ để xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo đất nước tiếp tục phát triển đi lên.

 H. L

Tin cùng chuyên mục

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho Thủ đô

(PNTĐ) - Ngày 25/4, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học “Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)”. Ban tổ chức đã nhận được gần 20 tham luận gửi đến Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật.
Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

Đồng bào các dân tộc Điện Biên với tinh thần “cả nước cùng chống giặc”

(PNTĐ) - Phát huy sức mạnh đoàn kết các dân tộc, trong Chiến dịch Điện Biên Phủ, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đã chung sức, đồng lòng, cùng với cả nước, tích cực chủ động tham gia phục vụ chiến trường với tất cả tinh thần, sức lực, trí tuệ và của cải, tất cả cho chiến thắng.