Người xem tranh luận lần thứ hai giữa Trump - Biden giảm mạnh

Chia sẻ

Số người theo dõi cuộc tranh luận lần thứ hai giữa đương kim Tổng thống Mỹ Donald Trump và đối thủ đảng Dân chủ Joe Biden đã giảm ít nhất 10 triệu người so với phiên tranh luận đầu tiên.

Cuộc tranh luận lần thứ hai giữa hai ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế Tổng thống được tổ chức tại Đại học Belmont ở Nashville, Tennessee. Theo khảo sát của công ty Nielsen, đã có khoảng 63 triệu người xem theo dõi cuộc tranh luận này.

Khán giả xem tranh luận của hai ứng cử viên tổng thống từ màn hình lớn trong bãi đỗ xe.Khán giả xem tranh luận của hai ứng cử viên tổng thống từ màn hình lớn trong bãi đỗ xe.

Fox News được ghi nhận có nhiều người xem nhất với 14,7 triệu người tiếp theo là ABC và NBC, cả hai đều thu hút hơn 10 triệu người xem. CNN đứng thứ 3 khi chỉ thu hút được 7,2 triệu, MSNBC thu được 6,7 triệu và CBS có 5,5 triệu lượt người xem.

Cuộc tranh luận đầu tiên của hai ứng cử viên tổng thống hồi tháng trước đã thu hút tới 73,1 triệu người xem. Cuộc tranh luận lần thứ hai trước đó đã phải hủy bỏ do ông Trump nhiễm Covid-19 và được thay thế bằng hình thức tranh luận trực tuyến tay đôi trên hai kênh sóng ABC và NBC. Ở phiên tranh luận thứ hai này lượng người xem cho cả hai ứng cử viên tổng thống là 27,6 triệu người.

Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ, cựu Phó Tổng thống Joe Biden tham gia cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng tại Đại học Belmont.Tổng thống Donald Trump và ứng cử viên tổng thống đảng Dân chủ, cựu Phó Tổng thống Joe Biden tham gia cuộc tranh luận tổng thống cuối cùng tại Đại học Belmont.

Tại phiên tranh luận thứ hai, các ứng cử viên đã tranh luận chủ yếu về vấn đề chăm sóc sức khỏe, những chính sách năng lượng và cách đương kim tổng thống Trump xử lý đại dịch Covid-19. Hai ứng viên cũng đã trao đổi về những nỗ lực kinh doanh của con trai Biden.

Năm 2016, cuộc tranh luận đầu tiên giữa Trump và Hillary Clinton đã thu hút tới 84 triệu người xem, đây là cuộc tranh luận được xem nhiều nhất từ trước đến nay. Nhưng cuộc tranh luận cuối cùng của họ có lượng người theo dõi ít hơn một chút, khoảng 71,6 triệu.

ĐỖ HỮU

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.