190 doanh nghiệp tha gia hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội năm 2020

Chia sẻ

(PNTĐ) - Ngày 28/10, tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm nông nghiệp (số 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy), Sở Công Thương Hà Nội tổ chức khai mạc Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội năm 2020 với sự tham gia của 190 doanh nghiệp giới thiệu và bán sản phẩm ở 230 gian hàng.

Khai mạc hội chợCác đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội Đàm Tiến Thắng cho biết, việc phát triển các ngành công nghiệp hỗ trợ một cách hợp lý, cân đối trong bối cảnh toàn cầu hóa sẽ tạo ra các sản phẩm có sức cạnh tranh, hình thành mạng lưới sản xuất với nhiều lớp cung ứng, kết nối với các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp FDI, các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp tại Hà Nội và các địa phương trong cả nước. Trong bối cảnh Covid-19 và làn sóng dịch chuyển các nhà máy sản xuất về khu vực Đông Nam Á, việc tổ chức Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội cũng tạo cơ hội cho doanh nghiệp đón đầu cơ hội thu hút vốn đầu tư và quảng bá, giới hiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng, kết nối kinh doanh, mở rộng thị trường.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp có thể giao thương hiệu quả trong điều kiện tác động của dịch Covid-19, Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội năm 2020 được tổ chức theo hình thức truyền thống kết hợp với online. Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ vừa có thể giao thương trực tiếp, vừa có thể giao thương qua công cụ họp trực tuyến với các doanh nghiệp nước ngoài tại các quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc…

VÂN NGA

Tin cùng chuyên mục

 Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

Thủ đoạn mới: Gắn định vị vào gói hàng ma tuý để thả trôi trên biển

(PNTĐ) - Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Quang, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04 - Bộ Công an) cho biết, thời gian qua, lực lượng chức năng phát hiện nhiều gói ma túy được đóng gói và có thiết bị định vị, để rồi sau đó các đối tượng buôn bán trục vớt mang đi tiêu thụ.
Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

Công bố biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam lần thứ IX, nhiệm kỳ 2024-2029

(PNTĐ) - Biểu trưng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ IX là hình ảnh kết hợp cấu trúc chữ tượng hình từ số lần Đại hội, biểu hiện thông qua chữ số IX, là sự tích hợp các hình tượng tiêu biểu xoay quanh biểu trưng Thanh niên Việt Nam.