Hội LHPN Hà Nội chúc mừng Giáng sinh năm 2020

Chia sẻ

Nhân dịp Giáng sinh năm 2020 và đón năm mới 2021, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do đồng chí Phạm Thị Thanh Hương, Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội; các nữ tu sĩ Dòng thánh Phaolo, Dòng mến Thánh giá trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Tại Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội, thay mặt lãnh đạo Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các linh mục và các vị trong Ban Thường trực Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội, các linh mục và đồng bào Công giáo Thủ đô một mùa Giáng sinh và năm mới 2021 an lành, hạnh phúc.

Đón nhận lẵng hoa tươi thắm của Hội LHPN Hà Nội, đồng chí Đỗ Thị Thái – Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Hội LHPN Hà Nội; đồng thời thông tin một số kết quả nổi bật, đóng góp tích cực của Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố trong việc triển khai các phong trào thi đua, cuộc vận động của thành phố; vận động bà con giáo dân sống tốt đời đẹp đạo, kính Chúa yêu nước; phổ biến, hướng dẫn bà con giáo dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước góp phần phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô và đất nước; quan tâm, chăm lo đời sống của giáo dân, hỗ trợ kinh phí xây sửa nhà đại đoàn kết cho các hộ gia đình giáo dân có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có các phụ nữ công giáo.

Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội.Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng Uỷ ban Đoàn kết Công giáo thành phố Hà Nội.

Tại nhà thờ Dòng thánh Phaolo và Dòng mến Thánh giá trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, đại diện đoàn công tác đã thông tin chia sẻ sự đóng góp tích cực của các nữ tu sĩ, giáo dân trong các lĩnh vực của cuộc sống, trong đó nổi bật là các hoạt động giáo dục, an sinh xã hội… cũng như kế hoạch phục vụ, đảm bảo an ninh chính trị, an toàn trật tự xã hội, công tác phòng chống dịch Covid – 19 cho các giáo dân và người dân trong đêm Noel 24/12/2020. Thay mặt lãnh đạo Hội LHPN TP, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương đã gửi lời chúc mừng Giáng sinh an lành và năm mới yên vui, hạnh phúc tới các nữ tu sĩ, bà con giáo dân trên địa bàn Thủ đô. Bày tỏ niềm vui mừng trước cơ sở mới khang trang phục vụ tốt hơn cho hoạt động của các nữ tu sĩ, đồng chí Phạm Thị Thanh Hương mong muốn thời gian tới, với tinh thần “kính chúa, yêu nước”, các nữ tu sĩ và bà con giáo dục tiếp tục đóng góp xây dựng địa phương và phong trào phụ nữ của tổ chức Hội.

Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng các nữ tu sĩ Dòng thánh Phaolo.Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng các nữ tu sĩ Dòng thánh Phaolo.

Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng các nữ tu sĩ Dòng mến Thánh giá.Đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội chúc mừng các nữ tu sĩ Dòng mến Thánh giá.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Hội LHPN TP Hà Nội, các sơ phụ trách nhà thờ Dòng thánh Phaolo và Dòng mến Thánh Giá gửi lời chúc tới cán bộ, hội viên phụ nữ Công giáo một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời mong muốn cán bộ, hội viên phụ nữ Công giáo tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động Hội với tinh thần “tốt đời đẹp đạo”, góp phần cùng các địa phương hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

Giải đáp những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động

(PNTĐ) -Ngày 24/4, Báo Lao động Thủ đô phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức buổi Đối thoại - giao lưu trực tuyến, truyền thông chính sách năm 2024 với chủ đề "Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động"; với sự tham dự của hơn 300 cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Đan Phượng.
Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

Hơn 600 điểm cầu tổ chức tập huấn về Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở

(PNTĐ) - Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Tổ chức Thành ủy tổ chức lớp tập huấn việc thực hiện Luật Thực hiện dân chủ ở cơ sở và các Nghị định liên quan bằng hình thức trực tuyến từ điểm cầu Thành ủy đến 610 điểm cầu cơ sở. Đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở thành phố dự và phát biểu chỉ đạo.
Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

Phụ nữ cả nước hướng về Điện Biên

(PNTĐ) - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), các cấp Hội Phụ nữ cả nước đã và đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống, tham gia chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, đặc biệt là hội viên phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.