Quốc phục nặng gần 30kg của Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020

Chia sẻ

Bộ trang phục dân tộc nặng gần 30kg của Á hậu Ngọc Thảo tại Miss Grand International 2020 đã chính thức được công bố. Công chúng ngỡ ngàng về mức độ công phu của thiết kế có tên "Lá ngọc cành vàng" này...

Bộ quốc phục “Lá ngọc cành vàng” bao gồm phần mấn, boots, bodysuit và phần cánh. Theo chia sẻ của NTK Tín Thái, người đảm trách thực hiện trang phục dân tộc cho Á hậu Ngọc Thảo "chinh chiến" tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2020 này, thì chiếc mấn được cách điệu bởi hình tượng nhành cây và rừng hoa mang ý nghĩa khởi sắc và lan tỏa.

Bộ Quốc phục vô cùng ấn tượng và cầu kỳBộ Quốc phục vô cùng ấn tượng và cầu kỳ

Phần boots được đính bởi hàng nghìn chiếc lá óng ánh. Vì tính chất và cảm hứng lộng lẫy của bộ trang phục, hiệu ứng sân khấu và thị giác sẽ được khai thác triệt để. Để thiết kế lên bộ trang phục, anh đã sử dụng nguyên liệu gốc và truyền thống là các cành vàng, lá ngọc mang yếu tố bắt sáng tốt trên phần cánh. Bên cạnh đó, NTK Tín Thái còn đính kết hơn hàng trăm mảnh gương vàng, hàng nghìn mảnh kim sa và pha lê trên thân áo bodysuit để không những mang hiệu ứng ánh sáng tốt về hình ảnh, mà còn góp phần tăng hiệu ứng thị giác tại sân khấu trực tiếp.

Bộ Quốc phục nặng 30 kg và được thực hiện trong 5 ngàyBộ Quốc phục nặng 30 kg và được thực hiện trong 5 ngày

 Điểm độc đáo của bộ trang phục nằm ở cây bonsai được cách điệu từ phần cánh, đây cũng một trong những nghệ thuật cây kiểng tinh tế và cao cấp kết hợp nghệ thuật kim hoàn đỉnh cao. Loài cây quý báu này còn được trưng bày trong chốn cung đình thời xưa, là biểu tượng cho cuộc sống vương giả trong gia đình hoàng tộc triều Nguyễn. NTK Tín Thái chia sẻ: “Ngọc Thảo đã biến chính mình thành một "kỳ hoa", mang sự lộng lẫy và hân hoan đến với thế giới, như một lời nguyện cầu và mong chúc bình an và khởi sắc cho nhân loại, đặc biệt trong cơn đại dịch toàn cầu này.”

Tạo hình của Ngọc Thảo khá ấn tượng với Tạo hình của Ngọc Thảo khá ấn tượng với "Lá ngọc cành vàng"

Trải qua gần 1 tháng “chinh chiến” tại Thái Lan, Á hậu Ngọc Thảo đang ngày một tiến gần hơn đến chiếc vương miện Miss Grand International 2020. Vừa qua, cô đã hoàn thành một số phần thi phụ như thi trang phục áo tắm, phỏng vấn kín đồng thời tham gia vào các hoạt động bên lề của cuộc thi. Theo như lịch trình đã công bố trước đó, người đẹp cùng hơn 60 đại diện khác sẽ bước vào vòng thi quốc phục vào ngày 24/3 sắp tới.

                                                                                                          NAM PHONG 

Tin cùng chuyên mục

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

“Đất nước trọn niềm vui”: Biết ơn thế hệ cha anh hy sinh vì độc lập dân tộc

(PNTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chào mừng 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), tối 25/4, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp  tổ chức chương trình “Đất nước trọn niềm vui”. Chương trình là dịp bày tỏ lòng biết ơn đối với những thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất Tổ quốc.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) -Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội phân công cho 7 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn Thành phố.
Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng đón 5 vạn khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(PNTĐ) - Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày bắt đầu từ ngày 27/4 đến 1/5/2024. Với thời tiết được dự báo nắng nóng, oi bức, các điểm vui chơi giải trí trên địa bàn Thủ đô dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tham quan. Hiện, Công viên nước Hồ Tây đã sẵn sàng các phương án cho việc dự kiến đón 5 vạn khách vào dịp này.