Taylor Swift thắng lớn ở BRIT Awards 2021

Chia sẻ

Taylor Swift lại làm nên lịch sử với vai trò là người phụ nữ đầu tiên được trao "Giải Biểu tượng Toàn cầu" tại giải thưởng âm nhạc BRIT Awards 2021. Giải thưởng được trao cho những ngôi sao có sự nghiệp âm nhạc ảnh hưởng sâu rộng đến văn hóa Anh và thế giới.

Sau thời gian được trì hoãn và cân nhắc do đại dịch, sự kiện lớn nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc của Anh sẽ được tổ chức vào ngày 11/5 (theo giờ Anh) tại nhà thi đấu O2 ở London và được phát sóng độc quyền trên ITV và ITV Hub.

Taylor là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có bốn album liên tiếp bam gồm Taylor là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có bốn album liên tiếp bam gồm "Speak Now", "RED", "1989" và "Danh tiếng" bán được hơn một triệu bản chỉ trong tuần đầu phát hành.

Theo con số được cung cấp bởi Official Charts Company, Taylor Swift là nghệ sĩ có doanh số bán đĩa lớn nhất Vương quốc Anh tính đến năm 2021 và hơn 114 triệu album trên toàn thế giới. Taylor Swift cũng là nghệ sĩ duy nhất trong lịch sử có bốn album liên tiếp gồm "Speak Now", "RED", "1989" và "Danh tiếng" bán được hơn một triệu bản trong tuần đầu phát hành. Nữ ca sĩ cũng được đề cử giải BRIT thứ hai mang tên "Nữ nghệ sĩ solo quốc tế".

“Việc Taylor Swift có mặt tại Brit Awards là điều vô cùng thú vị vì cô ấy đã không trực tiếp tham dự sự kiện này kể từ năm 2015”, một thành viên ban tổ chức cho biết.

Buổi biểu diễn đặc sắc ngày mai của Brit Awards 2021 nằm trong chuỗi Chương trình Nghiên cứu Sự kiện của Chính phủ Anh nhằm xem xét nguy cơ lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng từ đó tìm cách hạn chế hiệu quả. Nếu thử nghiệm thành công, Brit Awards 2021 sẽ đặt tiền lệ cho tất cả các chương trình âm nhạc sắp diễn ra trong nhà của Anh.

Chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ đình đám như Dua Lipa, The Weeknd, Coldplay, Arlo Parks, Griff, Headie One...

HOÀNG ANH

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.