Ít nhất 30 người thiệt mạng trong vụ va chạm tàu hỏa ở Pakistan

Chia sẻ

Kênh truyền hình địa phương ARY News đưa tin, Ít nhất 30 người đã thiệt mạng trong vụ va chạm giữa hai đoàn tàu hỏa ở miền nam Pakistan ngày 7/6.

Rất nhiều nạn nhân vẫn còn đang mắc kẹt trong đốn đổ  nát.Rất nhiều nạn nhân vẫn còn đang mắc kẹt trong đốn đổ nát.

Truyền thông nước này cho biết vụ tai nạn xảy ra khi đoàn tàu mang tên Sir Syed Express đang trong hành trình từ Lahore đến Karachi. Tàu Sir Syed Express đã va chạm với tàu Millat Express sau khi tàu này bị trật đường ray và lật nghiêng khi đang trên đường đến Sargodha từ Karachi. Hai đoàn tàu đã đâm vào nhau ở đoạn giữa hai ga gần thành phố Ghotki, tỉnh Sindh.

Ủy viên Hội đồng quận Usman Abdullah xác nhận đã có ít nhất 30 hành khách thiệt mạng trong vụ va chạm, rất nhiều người khác đang bị mắc kẹt trong các toa tàu. Ông lo ngại, con số nạn nhân thiệt mạng có thể còn tăng lên do có một số người bị thương nặng.

Các nhân viên cứu hộ và cứu trợ đã được gấp rút điều động đến hiện trường vụ tai nạn, nhanh chóng đưa những người bị thương tới các bệnh viện ở gần đó. Tình trạng khẩn cấp đã được ban bố tại các bệnh viện ở Ghotki, Dharki, Obaro và Mirpur Mathelo.

Tuyến đường sắt này đã tạm đóng sau vụ va chạm. Hiện tại chưa có thêm thông tin chi tiết và nguyên nhân xảy ra vụ việc.

HẢI ANH

Tin cùng chuyên mục

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

Bổ nhiệm ông Phạm Thanh Bình làm Thứ trưởng Bộ Ngoại giao

(PNTĐ) - Ông Phạm Thanh Bình - Vụ trưởng Vụ Đông Bắc Á, Bộ Ngoại giao vừa được bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam. Đáng chú ý, ông Phạm Thanh Bình được tiến cử làm Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc với thời hạn nhiệm kỳ 5 năm thay cho ông Phạm Sao Mai.
Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

Công dân Việt Nam vẫn an toàn giữa căng thẳng Iran-Israel

(PNTĐ) - Đại sứ quán Việt Nam tại Israel và Iran tiếp tục ra thông báo khuyến cáo công dân các biện pháp bảo đảm an toàn trước tình hình xung đột leo thang phức tạp giữa Israel và Iran. Đồng thời, Đại sứ Israel tại Việt Nam khẳng định, Israel cam kết bảo đảm an toàn cho công dân Việt Nam.