Tôn vinh nông sản Việt từ vải thiều Bắc Giang và chè đen Thái Nguyên

Chia sẻ

Được ra đời từ ý tưởng về thức uống thuần tự nhiên, tôn vinh nông sản Việt và hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19, The Special Lychee Kombucha đang là thức uống “hot trend” của mùa hè 2021.

Special Lychee Kombucha được ra đời nhằm tôn vinh nông sản Việt và hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ TT&TT chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19Special Lychee Kombucha được ra đời nhằm tôn vinh nông sản Việt và hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ TT&TT chung tay ủng hộ Bắc Giang chống dịch Covid-19.

Special Lychee Kombucha là sự kết hợp độc đáo giữa các đặc sản vùng miền: vải thiều Lục Ngạn & trà Thái Nguyên thượng hạng, ủ men Scoby theo công thức độc quyền của Tập đoàn VGreen mang đến hương vị độc lạ cùng “món quà vô giá” cho sức khỏe. Thông tin từ VGreen cho thấy, chưa đầy 1 tuần kể từ khi mở bán, hơn 1.000 chai Lychee Kombucha Tea đã được tiêu thụ và nhận được những phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Không chỉ giải tỏa cơn khát với hương vị độc đáo, The Special Lychee Kombucha Tea - sản phẩm đồ uống giới hạn của tập đoàn VGreen đã chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng tăng cường sức đề kháng góp phần tạo lá chắn chống lại dịch bệnh và trở thành thức uống hot trend hè 2021.

Theo chị Phương Thảo (Gia Lâm, Hà Nội) chia sẻ, với vị chua thanh, dịu ngọt quyện lẫn hương thơm của vải, vừa tạo cảm giác thân quen gần gũi và gợi mở nhiều lớp dư vị mới, The Special Lychee Kombucha Tea đánh thức mọi giác quan giúp dịu cơn khát và thanh lọc tâm trí trong những ngày hè oi bức, dễ bực bội cáu gắt.

Sở dĩ người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn sản phẩm này không chỉ đơn thuần là thức uống giải khát, mà còn bởi The Special Lychee Kombucha Tea giàu lợi khuẩn Probiotics, acid hữu cơ, chất chống oxy hóa, vitamin B, C, Polyphenol, EGCG... nhờ quá trình lên men.

Sau khi sử dụng thử sản phẩm The Special Lychee Kombucha Tea, chị Minh Phượng (Ba Đình, Hà Nội) nhìn nhận, sản phẩm không chỉ giúp kích thích hệ tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột.

Các chuyên gia nghiên cứu của VGreen cho hay, The Special Lychee Kombucha Tea còn góp phần thúc đẩy chức năng gan, thải độc cơ thể, giảm Cholesterol xấu, bảo vệ hệ tim mạch, ổn định đường huyết, hỗ trợ giảm cân, làm đẹp... Đặc biệt, The Special Lychee Kombucha Tea còn có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch và kích thích sản xuất interferon - một loại cytokine có khả năng ngăn chặn sự sinh sản của virus.

Special Lychee Kombucha là sự kết hợp độc đáo giữa  vải thiều Lục Ngạn & trà Thái NguyênSpecial Lychee Kombucha là sự kết hợp độc đáo giữa vải thiều Lục Ngạn và trà Thái Nguyên

Là một người luôn dành tình cảm đặc biệt cho nông sản Việt, sáng lập Tập đoàn VGreen Trần Thanh Việtcho rằng, vải thiều là đặc sản không chỉ của Bắc Giang mà còn là đặc sản của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Sẽ rất buồn nếu nghĩ rằng, đặc sản của nước mình không tiêu thụ được, bị ép giá hay bỏ đi. Bên cạnh đó, nhiều người e ngại rằng, vải thiều tuy ngon nhưng không nên ăn nhiều vì sẽ gây nóng, gây mụn. Chính vì vậy, ý tưởng về Kombucha vải được manh nha. Sau khi nghiên cứu, khảo sát, những lô Trà Kombucha vải đầu tiên được sản xuất đã nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đã tiến hành sản xuất đồ uống với hương vị vải tự nhiên, vừa giải nhiệt, đã khát, giúp các tín đồ mê vải thưởng thức loại quả này một cách ngon hơn, tiện lợi hơn” – bà Việt nói.

Trước tâm lý e ngại quả vải từ vùng dịch, bà Trần Thanh Việt khẳng định nguồn nguyên liệu vải thiều được VGreen nhập từ vùng an toàn, có mẫu xét nghiệm cho toàn bộ nhà vườn, hộ nông dân. Sau khi đóng hàng, các lô vải thiều sẽ được phun thuốc khử khuẩn bằng Cloramin B, đồng thời dán tem vải thiều không Covid-19. Cùng quy trình sản xuất khép kín, ủ men 100% tự nhiên, đảm bảo an toàn và phát huy triệt để dược tính của sản phẩm. The Special Lychee Kombucha Tea sẽ là một trong những sản phẩm tiền đề để VGreen tiếp tục mang đến dòng đồ uống “chill & healthy” từ nông sản Việt.

Là đơn vị tiên phong trong sản xuất thức uống thay thế rượu bia được làm từ hoa quả tươi đặc sản miền nhiệt đối và trà xanh Việt Nam, Tập đoàn VGreen đã chinh phục thị trường đồ uống Việt Nam với giá trị khác biệt: Sản phẩm sạch tự nhiên - Sản phẩm tốt cho sức khỏe - Sản phẩm đặc sản tôn vinh nông sản Việt.

Được biết, VGreen cũng là doanh nghiệp tích cực tham gia các hoạt động chung tay ủng hộ, phòng, chống dịch. Tiêu biểu như chuỗi hoạt động “Hành trình yêu thương - Tăng cường sức đề kháng”. Theo đó, VGreen đã đến trao tặng hơn 2.000 chai Trà Kombucha đến các khu cách ly của tỉnh Bắc Giang và Thái Nguyên.

 KHẢI BÌNH 

Tin cùng chuyên mục

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Các đơn vị ra quân đảm bảo ANTT, TTATGT bảo vệ Sea Games 31

Vừa qua, các đơn vị thuộc Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể thuộc BCĐ 197 các xã, thị trấn đồng loạt tổ chức lễ ra quân đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị, trật tự công cộng trên địa bàn huyện trong đợt cao điểm bảo vệ Sea Games 31 tại trụ sở Công an huyện.
Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Hội nghị trực tuyến nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết số 09 của Đảng uỷ Công an Thành phố

Sáng ngày 9/5/2022, Trung tướng Nguyễn Hải Trung- Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội đã chủ trì Hội nghị trực tuyến và trực tiếp quán triệt Nghị quyết số 09 ngày 03/3/2022 của Đảng uỷ Công an Thành phố về xây dựng đội ngũ lãnh đạo, chỉ huy các cấp đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.
10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

10.000 người tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ngay sau lễ ra quân

Sáng 8/5, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam phối hợp với Bưu điện Việt Nam tổ chức “Lễ ra quân hưởng ứng Tháng vận động triển khai BHXH toàn dân - Truyền thông, vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình”. Lễ ra quân được tổ chức từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện trên phạm vi cả nước.