Phụ nữ hiện đại tự tin chia sẻ sản phẩm tốt mỗi ngày

Chia sẻ

Lần đầu tiên, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ (Hội LHPN Hà Nội) chủ trì diễn đàn "Women can do it"- Phụ nữ làm được. Theo đó, các chủ thể tham gia sẽ chia sẻ câu chuyện của mình và livestream sản phẩm tốt trên sàn thương mại điện tử chonhaminh.gov.vn.

Chương trình mở đầu sẽ diễn ra vào ngày mai, 24/7/2021, với sự tham gia của người dẫn chương trình truyền hình VTV nổi tiếng Bạch Dương và khách mời giao lưu - bà Nguyễn Thị Hảo - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội, Chủ nhiệm CLB Doanh nhân nữ Hà Nội.

qqDiễn đàn "Women can do it - Phụ nữ làm được", giới thiệu sản phẩm an toàn mỗi ngày sẽ chính thức được livestream trên các nền tảng vào 9h sáng ngày 24/7/2021. 

Chương trình được tổ chức tại văn phòng kết nối Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp và điểm kết nối sản phẩm Sàn thương mại điện tử "Chợ nhà mình" (số 8 Bà Triệu, quận Hà Đông), đồng thời livestream trực tuyến trên các fanpage của Hội LHPN Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ Hà Nội và website https://baophunuthudo.vn của báo Phụ nữ Thủ đô.

Diễn đàn sẽ có các chương trình, talk theo từng chuyên đề, nội dung phù hợp từng nhóm phụ nữ như nữ sinh, phụ nữ trẻ, phụ nữ cao tuổi, phụ nữ trí thức, lao động nữ, doanh nhân nữ, để tất cả đều có thể tham gia, lên sóng livestream chia sẻ tâm tư, kiến thức, kỹ năng của mình để truyền lửa cho cộng đồng phụ nữ

Khi chị em đăng ký tham gia các các buổi livestream quảng bá giới thiệu hình ảnh, nhãn hiệu, thương hiệu sản phẩm của mình, Trung tâm cũng sẽ kết nối để phụ nữ tiếp cận với các sản phẩm an toàn, có kiểm soát, hỗ trợ tham gia sàn thương mại điện tử trong đó có sàn thương mại điện tử nông sản của thành phố Hà Nội chonhaminh.gov.vn. Diễn đàn sẽ kết nối giúp phụ nữ tiếp cận với các gương phụ nữ tiêu biểu, những người phụ nữ thành công trên các lĩnh vực, những người nổi tiếng để chia sẻ học hỏi để mình cũng có thể thành công.

Chủ trì diễn đàn Women can do, bà Nguyễn Thị Hảo, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ Hà Nội bày tỏ: Đây là nơi giao lưu, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng tích cực về những người phụ nữ hiện đại, độc lập, tự tin, thành đạt, với mong muốn làm cho phụ nữ tốt hơn và khẳng định “Phu nữ làm được”, không có gì là không thể, chỉ cần phụ nữ quyết tâm, chủ động sẽ làm được. Diễn đàn tạo ra một không gian mở, năng động cho phụ nữ, nơi các chị em đến, chia sẻ những câu chuyện làm giàu, khởi nghiệp, hoạt động cộng đồng hay những bí quyết giữ lửa hôn nhân, chăm lo gia đình, con cái hoặc những quan điểm sống hiện đại, tự lập, tự tin…và đặc biệt là nơi kết nối hỗ trợ chị em phụ nữ sản xuất, tiêu dùng an toàn.

Chương trình đầu tiên này cũng như là một sự khởi đầu cho một dự án mới – được kỳ vọng sẽ là cú hích, tạo đà để cho các chị em Hà Nội có thể đến đây và cùng chia sẻ những tâm huyết, giá trị mà mình đang hướng tới, cùng giúp nhau làm giàu và phát triển đời sống", bà Hảo kỳ vọng.

Diễn đàn "Women can do it - Phụ nữ làm được", giới thiệu sản phẩm an toàn mỗi ngày sẽ chính thức được livestream trên các nền tảng vào 9h sáng ngày 24/7/2021. 

Trung tâm Hỗ trợ Phát triển phụ nữ là đơn vị sự nghiệp của Hội LHPN Hà Nội, được biết đến là một trong những đơn vị có uy tín, nhiệt huyết trong hỗ trợ, đồng hành cùng phụ nữ Thủ đô trong các hoạt động, nhất là về kinh tế.

Thời điểm diễn ra dịch bệnh Covid-19, Trung tâm đã kết nối hỗ trợ tiêu thụ trên 400 tấn nông sản cho nông dân bị ảnh hưởng dịch bệnh, đồng thời phối hợp đồng hành phân phối một số thương hiệu sản phẩm an toàn, nổi bật là thỏa thuận với thương hiệu gạo ST25 - loại gạo được mệnh danh "ngon nhất thế giới" để phân phối sản phẩm chính hãng.

Cũng trong thời điểm dịch bệnh, Ban lãnh đạo Trung tâm đã hướng dẫn chị em cập nhật thông tin, chuyển đổi tư duy, ứng dụng chuyển đổi số, thương mại điện tử, đối mới phương thức kinh doanh, tiếp cận khách hàng, vừa sản xuất kinh doanh vừa quan tâm phòng dịch.

QUỲNH ANH

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.