Phim cho giới trẻ "11 tháng 5 ngày" sắp lên sóng

Chia sẻ

Sau khi phim "Mùa hoa tìm lại" kết thúc, ngày 28/7, bộ phim dành cho giới trẻ "11 tháng 5 ngày" sẽ nối sóng trên VTV 3 vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư hằng tuần.

“11 tháng 5 ngày” có cái tên khá lạ, gây tò mò cho khán giả. Bộ phim xoay quanh cô tiểu thư tên Nhi (diễn viên Khả Ngân thủ vai). Mẹ mất sớm, Nhi quen được sự yêu thương, chiều chuộng của bố và người bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Nhưng với tính tình nông nổi, trẻ con, khi phát hiện ra những bí mật trong gia đình, Nhi đã xách va li ra khỏi nhà sống tự lập trong một khu nhà trọ. Đồng thời cũng đánh mất tình yêu của người bạn trai. Trong quãng thời gian ở riêng, cô tiểu thư đỏng đảnh va chạm với cuộc sống, gặp không ít rắc rối nhưng cũng nhận được nhiều giá trị cuộc sống từ những người xung quanh. 11 tháng 5 ngày sống ở khu nhà trọ là những tháng ngày đẹp đẽ, giúp Nhi trưởng thành, sẵn sàng quay trở lại hàn gắn tình cảm, gỡ bỏ hiểu lầm với những người thân...

Một cảnh trong phim sắp lên sóng đầu tháng 8 "11 tháng 5 ngày".Một cảnh trong phim sắp lên sóng đầu tháng 8 "11 tháng 5 ngày".

Bộ phim được cho là hướng đến đối tượng khán giả trẻ với nhiều tiếng cười và nhiều câu chuyện tích cực về đời sống, góp phần thổi vào đời sống các bạn trẻ những năng lượng tích cực, trân quý hơn giá trị gia đình. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, đẹp đến từ hai miền Nam - Bắc, trong đó, có sự kết hợp lần đầu giữa diễn viên đến từ phương Nam Khả Ngân (vai Nhi) và diễn viên Thanh Sơn (vai Đăng). Ngoài ra, phim còn hội tụ rất nhiều gương mặt quen thuộc như diễn viên Vân Dung trong vai bà Vân - một người nói rất nhiều, rất nguyên tắc nhưng rất rộng lượng và tốt bụng; NSƯT Quang Thắng trong vai chồng Vân Dung. Cặp đôi nghệ sĩ được dự báo sẽ làm khán giả cười ngất ngư ở phim này. Phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSND Mạnh Cường, NSND Ngọc Lan, Lương Thanh, Tuấn Tú, Trung ruồi…

THU MÂY

Tin cùng chuyên mục

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

Xuất bản song ngữ 5 thứ tiếng bộ sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân”

(PNTĐ) - Vừa qua, tại tỉnh Điện Biên, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ra mắt, giới thiệu bộ sách 6 cuốn Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân (tiếng Việt và song ngữ gồm 5 ngoại ngữ: Việt - Anh, Việt - Pháp, Việt - Tây Ban Nha, Việt - Trung, Việt - Ả rập) nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.