Diễn viên Hữu Đằng bật khóc chia sẻ biến cố khiến gia đình bại sản, ở nhà thuê

Chia sẻ

Tham gia chương trình “Giải mã tri kỷ”, diễn viên hài Hữu Đằng lần đầu tiết lộ những biến cố lớn trong cuộc đời: ba bị tai nạn nghề nghiệp, gia đình đổ nợ bán nhà...

Hữu Đằng là cây hài duyên dáng có nét diễn dí dỏm, nổi tiếng với một số vai hài giả gái. Và mỗi bước đi trên con đường nghệ thuật của nam diễn viên luôn có sự chăm lo và ủng hộ từ mẹ, ngược lại tất cả sự cố gắng của anh đều hướng về mẹ đó là bà Mộc Thúy.

Diễn viên Hữu Đằng và mẹ tham gia chương trìnhDiễn viên Hữu Đằng và mẹ tham gia chương trình

Phần “Xin Chào”, mẹ diễn viên Hữu Đằng tiết lộ ở nhà anh chàng rất ngoan hiền và hiếu thảo, từ nhỏ đến lớn học rất giỏi, chưa bao giờ làm mẹ buồn lòng. Kèm theo đó là những tâm sự về nghề nghiệp diễn hài của nam diễn viên, bà tiết lộ “mỗi lần thấy con mình nó giả gái thấy ngộ ngộ nhưng mà cũng dễ thương”. Hữu Đằng tiếp lời mẹ chia sẻ thêm về động lực mỗi ngày của anh là khi thấy nhiều giọt mồ hôi của cả ba lẫn mẹ, nên dù có mệt mỏi có khó khăn có bực bội bên ngoài thế nào anh cũng ít khi nói với gia đình bởi không muốn đem nguồn năng lượng tiêu cực về nhà.

Hai mẹ con khiến khán giả rưng rưngHai mẹ con khiến khán giả rưng rưng

Trong “Góc soi mói”, câu chuyện giữa mẹ và Hữu Đằng khiến khán giả cảm động vì khi hai mẹ coi "bóc" nhau. Khi được hỏi “Tật xấu của Hữu Đằng là gì”, mẹ nam diễn viên tiết lộ anh chàng rất hay kén ăn, ghét ăn đồ có xương. Hữu Đằng cũng “phanh phui” tật xấu của mẹ anh là tiết kiệm cho con cái nhưng không đúng cách. Nam diễn viên chia sẻ mẹ anh chàng thường “tận dụng” đồ ăn thừa còn lại trong tủ lạnh, bởi thói quen tiết kiệm, sợ tội. Chính vì điều này, có lần, mẹ nam diễn viên bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện, anh đã cõng mẹ trong trời mưa từ hẻm ra đầu đường đưa cấp cứu. Anh cho biết mình rất muốn mẹ thay đổi vì nó thật sự không an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nam diễn viên đã trải lòng về những biến cố gia đình. Anh kể khi đó gia đình anh có đầu tư cần cẩu, không may "sinh nghề tử nghiệp" ba anh gặp tai nạn trong công việc, bị chính cần cẩu của gia đình rơi trúng dẫn đến gãy chân, làm ăn thua lỗ, gia đình rơi vào cảnh thiếu thốn nợ nần, hiện tại gia đình phải ở nhà thuê không đủ tiền để mua một căn nhà khác. Quá nhiều thứ xảy ra khiến anh chàng cảm thấy mình lo không đủ cho gia đình, cần phải cố gắng thêm, mỗi lần gặp khó khăn muốn bỏ cuộc anh sẽ nghĩ về gia đình, về ba về mẹ để tạo động lực tiếp tục phấn đấu. Anh muốn thành công trước khi ba mẹ quá già.

Nam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ về biến cố gia đìnhNam diễn viên nghẹn ngào chia sẻ về biến cố gia đình

Trong phần “Cảm ơn và xin lỗi”, diễn viên Hữu Đằng gửi cảm ơn đến mẹ đã cho anh cuộc sống đủ đầy, không cần phải lo cái ăn cái mặc, bên cạnh đó anh chàng đã không kiềm được nước mắt trực trào nói lời xin lỗi, vì sau những biến cố của gia đình anh vẫn chưa làm tròn nghĩa vụ của một người mua nhà cho ba mẹ.Trước những lời nói xúc động tận đáy lòng của con trai, mẹ nam diễn viên bày tỏ mình rất hãnh diện khi có những đứa con ngoan hiền biết lo cho gia đình, lo cho ba mẹ trong lúc khó khăn. Bà cũng cảm thấy có lỗi vì không là tròn trách nhiệm của ba mẹ, để đánh mất hết tài sản bây giờ phải để các con phải lo lắng. 

N.P

Tin cùng chuyên mục

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

Nữ GenZ với mong muốn mang tài năng của mình giúp ích cho cuộc đời

(PNTĐ) - Lọt vào top 25 Hoa hậu Thế giới Việt Nam và là Hoa hậu tuổi teen châu Á năm 2019, nhưng Phan Anh Thư không bước chân vào làng giải trí mà theo đuổi con đường hội họa, trở thành họa sĩ trẻ. Cô từng chia sẻ: "Tôi nghĩ mình có nhiều con đường để đạt được mục đích sau cùng. Tuy nhiên con đường tôi cảm thấy tốt nhất, hạnh phúc nhất là vẽ tranh, làm việc góp sức cho cộng đồng".
Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

Minh chứng về sự kế thừa thành công của gia đình truyền thống nghệ thuật

(PNTĐ) - Từ 20-25/4/2024, 100 tác phẩm hội hoạ đặc sắc của họa sĩ Văn Chiến sẽ được trưng bày tại triển lãm “Kỷ niệm và trải nghiệm: 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến”. Đây không chỉ là một triển lãm sưu tầm các bức tranh, tác phẩm nghệ thuật như thông thường, mà còn là buổi triển lãm được đúc kết từ khát vọng tôn vinh di sản nghệ thuật của cha, cũng như gìn giữ giá trị văn hoá.
Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

Khi “Mỗi đứa trẻ là một triết gia“

(PNTĐ) - Trong khuôn khổ Ngày Sách và Văn hóa đọc 2024, nhân dịp bộ sách "Thưởng thức triết học" ra mắt độc giả Việt Nam, Nhà xuất bản Kim Đồng và Viện Pháp tại Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu và ra mắt bộ sách với chủ đề "Mỗi đứa trẻ là một triết gia".