Hà Nội: Xử phạt hơn 8 tỷ đồng với những người vi phạm quy định phòng, chống dịch trong 7 ngày

Chia sẻ

Công an TP Hà Nội cho biết tính từ ngày 24/7 đến 11h ngày 31/7, cơ quan chức năng các cấp đã xử phạt hơn 8 tỷ đồng với những người vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Các hành vi vi phạm chủ yếu là không đeo khẩu trang nơi công cộng, không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh, tập trung đông người nơi công cộng, ra khỏi nhà khi không cần thiết...

Lực lượng chức năng kiểm tra việc thực hiện quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19Lực lượng chức năng kiểm tra việc thực hiện quy định phòng chống dịch bệnh Covid-19

Chỉ tính riêng từ 11h ngày 30/7 đến 11h ngày 31/7, lực lượng chức năng phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt 689 trường hợp vi phạm.

Trong đó, 105 trường hợp bị xử phạt về hành vi không đeo khẩu trang nơi công cộng; 9 cơ sở bị phạt do không chấp hành việc tạm dừng hoạt động kinh doanh; 575 trường hợp bị xử phạt với các hành vi vi phạm khác như không thực hiện biện pháp cách ly, tập trung đông người nơi công cộng, ra khỏi nhà khi không cần thiết, đeo khẩu trang không đúng quy cách.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.