Ngày thứ 9 Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội: Nhiều trường hợp vi phạm tiếp tục bị xử lý

Chia sẻ

Công an TP Hà Nội cho biết, trong ngày 2/8, lực lượng chức năng đã phát hiện, lập hồ sơ tham mưu chính quyền các cấp xử phạt 1.053 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch.

Tại quận Bắc Từ Liêm, Trung tá Nguyễn Văn Trung - Trưởng Công an phường Đông Ngạc cho biết, ngày 2/8, Công an phường Đông Ngạc lập biên bản xử phạt công dân Trần Thị T. (SN 1954, tòa nhà N02 - Ecohome3) về hành vi không đeo khẩu trang, mức phạt là 1 triệu đồng.

Trung tá Nguyễn Văn Trung cũng cho biết, từ ngày 24/7 đến nay, Công an phường Đông Ngạc đã tuần tra, xử lý 12 trường hợp ra khỏi nhà không cần thiết, không đeo khẩu trang phạt thành tiền 20 triệu đồng...

Như vậy, tính từ thời điểm Hà Nội thực hiện giãn cách xã hội toàn Thành phố theo Chỉ thị 17 (6h ngày 24/7) đến nay, cơ quan chức năng xử phạt hơn 11 tỉ đồng các trường hợp vi phạm quy định phòng, chống dịch.

TÚ AN

Tin cùng chuyên mục

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

Xả thân để “đất nước nở hoa độc lập”

(PNTĐ) - Trong những ngày tháng Tư lịch sử, chúng tôi đến thăm Thượng tá, cựu chiến binh Đinh Văn Chiến, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội - người đã từng tham gia chiến đấu giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước ngày 30/4/1975. Đã 49 năm trôi qua, nhưng những ký ức hào hùng của một giai đoạn lịch sử vẫn còn mãi trong người chiến sĩ thương binh bộ đội Cụ Hồ anh dũng, quả cảm.
Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

Những người trẻ yêu Tổ quốc trong thời bình

(PNTĐ) - Không còn chiến tranh, không còn chia cắt, đất nước Việt Nam giờ đây vươn mình mạnh mẽ hội nhập với thế giới. Thế hệ thanh niên ngày nay cũng hướng đến trở thành những công dân toàn cầu, ham học hỏi, đầy tài năng. Và hơn hết, trong trái tim mỗi người đều một lòng yêu nước nồng nàn, tha thiết.