Toàn bộ F1 của Vinmart liên quan Công ty Thanh Nga âm tính với virus SARS-CoV-2

Chia sẻ

Ngày 3/8, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, 69/69 trường hợp là F1 của hệ thống Vinmart liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

Toàn bộ F1 của Vinmart liên quan Công ty Thanh Nga âm tính với virus SARS-CoV-2.Toàn bộ F1 của Vinmart liên quan Công ty Thanh Nga âm tính với virus SARS-CoV-2.

Trước đó, Hà Nội đã ghi nhận 30 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga (ngõ 651 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). Đồng thời đã xác định được 54 khách sạn, siêu thị, bệnh viện liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga trên địa bàn của 12 quận, huyện; trong đó có 39 cửa hàng thuộc hệ thống Vinmart, Vinmart+.

CDC Hà Nội phối hợp với các quận, huyện đã lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp F1 liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga. Kết quả xét nghiệm của 11 cán bộ y tế (thuộc 2 dây chuyền tiêm tại Khu công nghiệp Quang Minh có 5 trường hợp dương tính liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga đến tiêm ngày 28/7) đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

Bên cạnh đó, có 69/69 trường hợp là F1 của hệ thống Vinmart liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga đã âm tính với virus SARS-CoV-2.

CDC Hà Nội đề nghị, các quận, huyện tiếp tục rà soát các cửa hàng, siêu thị, đối tượng trên địa bàn liên quan đến Công ty thực phẩm Thanh Nga từ ngày 15/7 đến 30/7 để lấy mẫu xét nghiệm.

(Theo Cổng Thông tin điện tử Chính phủ)

Tin cùng chuyên mục