Tiếp nhận và giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội

Chia sẻ

Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo như sau:

Thực hiện văn bản số 2398/UBND-KSTTHC ngày 27/7/2021 của UBND Thành phố về việc triển khai một số biện pháp tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa các cấp để phòng, chống dịch Covid-19; để đáp ứng các yêu cầu thiết yếu của người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính tại Sở Giao thông vận tải Hà Nội và đảm bảo việc chủ động phòng, chống dịch COVID-19 tại nơi tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (sau đây là Bộ phận Một cửa).

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội thông báo như sau:

1. Tiếp tục thực hiện hướng dẫn tại Thông báo số 1162/TB-SGTVT ngày 24/7/2021 của Sở Giao thông Vận tải Hà Nội về việc tạm dừng tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo hình thức trực tiếp trong thời gian thực hiện Chỉ thị số 17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của UBND Thành phố Hà Nội đến khi có thông báo mới (gửi kèm Thông báo số 1162/TB-SGTVT).

2. Đối với các hồ sơ thủ tục hành chính đã tiếp nhận, giải quyết và đã có kết quả giải quyết trước ngày 23/7/2021:

- Tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp nếu có nhu cầu nhận kết quả đề nghị đăng ký trả kết qua dịch vụ bưu chính công ích (theo danh sách đầu mối gửi kèm); trừ các thủ tục hành chính theo quy định việc nhận kết quả phải do trực tiếp công dân đến nhận đề nghị gửi thông tin vào email: sogtvt@hanoi.gov.vn để hẹn thời gian trả kết quả.

Yêu cầu tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đảm bảo các quy định phòng, chống dịch, thực hiện nghiêm việc giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi giao tiếp, Bộ phận Một cửa chỉ tiếp 01 công dân tại 01 thời điểm tại Bộ phận Một cửa (nếu có phát sinh việc tiêp nhận và trả kêt quả).

Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo để tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp biết và thực hiện.

P.V

Tin cùng chuyên mục

Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.
Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

Tập trung gỡ khó cho Hoài Đức sớm hoàn thiện các tiêu chí lên quận

(PNTĐ) - Sáng 19/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền - Phó trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng, phát triển 5 huyện thành quận dẫn đầu đoàn công tác của UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với huyện Hoài Đức về: Rà soát tháo gỡ các khó khăn vướng mắc trong công tác xây dựng và phát triển huyện Hoài Đức thành quận theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ thành phố; đánh giá tính khả thi phát triển huyện thành quận của Hoài Đức đến năm 2025.