Chia sẻ 15 nguyên tắc phát triển bản thân

Chia sẻ

Tiếp tục chuỗi hội thảo "Tăng cường vaccine tự thân" của Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC và Cộng đồng Nữ lãnh đạo WLIN, 9h30 sáng nay, trên trang fanpage của chương trình sẽ diễn ra tọa đàm chia sẻ về "15 nguyên tắc phát triển bản thân". Tọa đàm được bảo trợ truyền thông bởi báo Phụ nữ Thủ đô.

Chia sẻ 15 nguyên tắc phát triển bản thân - ảnh 1

Trước đại dịch Covid toàn cầu, Vaccine tốt nhất cho tất cả chúng ta chính là tăng cường nội lực, đặc biệt dành cho những người phụ nữ đảm trách rất nhiều vai trò làm con, làm chị, làm vợ, làm mẹ, làm lãnh đạo... Tập đoàn Hành trình Kim cương DJC và Cộng đồng Nữ lãnh đạo WLIN thấu hiểu gánh nặng và áp lực này nên muốn phần nào chia sẻ với cộng đồng thông qua chuỗi huấn luyện đào tạo MIỄN PHÍ từ các chuyên gia - khách mời của chúng tôi, giúp củng cố sức mạnh nội tại với 15 Nguyên tắc phát triển bản thân của Gura hàng đầu thế giới John C Maxwell cùng nhiều chủ đề thiết thực khác. Chương trình sẽ bắt đầu từ 04/08/2021, số lượng có hạn nên ưu tiên các đăng kí sớm trước 12h ngày 03/08/2021. Chương trình sẽ được tổ chức trên Zoom.
Chuỗi hội thảo Tăng cường vaccine tự thân là một phần trong Chuỗi học bổng Ươm mầm Lãnh đạo Hạnh phúc 25 năm. Nếu bạn là đối tượng nhận Học bổng, bạn sẽ được tặng thêm rất nhiều phần quà hấp dẫn.

Chia sẻ 15 nguyên tắc phát triển bản thân - ảnh 2

Chia sẻ 15 nguyên tắc phát triển bản thân - ảnh 3

Chia sẻ 15 nguyên tắc phát triển bản thân - ảnh 4

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng truy cập link bên dưới

https://djc.vn/award/hoc-bong-u5-11/thong-tin-hoc-bong-uom-mam-lanh-dao-hanh-phuc-chuoi-hoi-thao-tang-cuong-vaccine-tu-than-2

Ngoài ra, DJC còn có các chủ đề hội thảo hấp dẫn khác trong chuỗi Tăng cường vaccine tự thân. Anh chị vui lòng xem thêm dưới đây:
https://djc.vn/award/11/thong-tin-hoc-bong-uom-mam-lanh-dao-hanh-phuc-chuoi-hoi-thao-tang-cuong-vaccine-tu-than-2

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn!

Công ty CP Tập đoàn Hành trình Kim Cương (DJC)

Website: https://djc.vn

Email: info@djc.vn
Zalo Official Account: Thư viện số Hành trình Kim Cương
Nhóm Zalo DJC - VƯỜN ƯƠM HẠNH PHÚC: https://zalo.me/g/qyujfk726
Hotline: 0908 022 098 - 0904 024 838

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng xem tại link:
https://djc.vn/award/hoc-bong-u5-11/thong-tin-hoc-bong-uom-mam-lanh-dao-hanh-phuc-chuoi-hoi-thao-tang-cuong-vaccine-tu-than-2

P.V

Tin cùng chuyên mục

Hạnh phúc ngoài dự tính

Hạnh phúc ngoài dự tính

(PNTĐ) - Có 3 người con trai, nhưng ông Sơn - bà Xuân chưa từng thấy hạnh phúc. Anh cả công tác trong ngành quân đội, anh thứ là thợ cơ khí giỏi, anh út là chủ nhà hàng, cả 3 anh đều đã lập gia đình. Trong nhà luôn êm ấm, chưa hề thấy cãi vã. Nhưng điều mà ông Sơn bà Xuân cho là hạnh phúc, ấy là một thằng cháu trai.
Con gái của mẹ đã lớn

Con gái của mẹ đã lớn

(PNTĐ) - Sinh nhật bạn thân, nó rủ tôi: “Hay là đêm nay mày ngủ lại đây luôn với tao. Một năm tao mới có một lần sinh nhật, tội gì mà về sớm. Tý nữa mấy đứa ra ngoài “quẩy” cho đã”.
Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

Chuyện khó nói trong hôn nhân: Khó vẫn cần nói

(PNTĐ) - Lâu nay, một số người thường ngại đề cập tới vấn đề chăn gối vợ chồng, cho rằng đó là chuyện tế nhị, cần được giấu kín. Tuy nhiên, tình dục lại có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hôn nhân, thậm chí nhiều cặp vợ chồng chia tay chỉ vì không hòa hợp trong tình dục.