Huyện Thanh Trì tiếp nhận 70 tấn lương thực, nông sản do Hà Giang trao tặng

Chia sẻ

Ngày 1/9, huyện Đồng Văn - tỉnh Hà Giang đã tặng 70 tấn hàng hoá lương thực, nông sản gồm: bí đỏ, su su, bắp cải…

Tại lễ tiếp nhận, đồng chí Nguyễn Huy Toàn, Phó Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Nguyễn Huy Chương, Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc huyện cùng các đồng chí lãnh đạo đại diện Phòng kinh tế huyện tiếp nhận hỗ trợ và chỉ đạo công tác phân bổ. 

Lãnh đạo huyện Thanh Trì tiếp nhận nông sản do cán bộ và nhân dân Đồng Văn, Hà Giang trao tặngLãnh đạo huyện Thanh Trì tiếp nhận nông sản do cán bộ và nhân dân Đồng Văn, Hà Giang trao tặng.

Lãnh đạo huyện Thanh Trì cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo và nhân dân huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang đã chia sẻ khó khăn với huyện Thanh Trì nói riêng, người dân Hà Nội nói chung trong công cuộc phòng, chống dịch.

Theo đó, toàn bộ hàng hóa được tặng sẽ được phân bổ, chia sẻ, hỗ trợ tới các đối tượng, những người có công, các hộ cận nghèo, hộ nghèo, các đối tượng được bảo trợ xã hội, người lao động tự do gặp khó khăn, sinh viên bị kẹt do thực hiện giãn cách xã hội; người dân trong khu vực cách ly y tế trên địa bàn huyện; các bếp ăn tập thể của lực lượng tuyến đầu phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn huyện; các gian hàng 0 đồng của huyện Thanh Trì. Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn, đơn vị căn cứ lượng phân bổ cụ thể sẽ bố trí nhận thực phẩm để phân bổ.

THANH HỒNG

Tin cùng chuyên mục

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

Xã Kim Sơn (Sơn Tây) đón nhận Bằng công nhận xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu

(PNTĐ) - Ngày 20/4, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Kim Sơn (thị xã Sơn Tây) đã tổ chức Lễ đón Bằng công nhận xã Kim Sơn đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu. Đây là những ghi nhận cho sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Kim Sơn trong việc xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu năm 2023 (đạt chuẩn với 5 lĩnh vực: An ninh trật tự, Văn hóa, Y tế, Du lịch, Chuyển đổi số).
Liên tục nợ thuế, Kim Oanh Group có đủ sức làm dự án 15.000 tỷ đồng?

Kim Oanh Group nợ thuế triền miên vẫn được Bình Dương chấp thuận làm dự án 15.000 tỷ đồng

Nhiều công ty nằm trong hệ sinh thái của Kim Oanh Group liên tục nằm trong danh sách nợ thuế, báo lỗ nhưng gần đây vẫn được UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cho làm dự án Đầu tư xây dựng Một Thế Giới – The One World (dự án Hoà Lân) với tổng vốn đầu tư khoảng 15.000 tỷ đồng.