Mang Trung thu đến với trẻ em khó khăn

Chia sẻ

Tết Trung thu năm nay, thay vì tổ chức đêm hội trăng rằm, Hội LHPN quận Hà Đông đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, con cán bộ tham gia tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn quận.

Chủ tịch Hội LHPN quận Hà Đông Lại Hà Phương tặng quà, thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em là con của cán bộ tham gia chống dịch tuyến đầuChủ tịch Hội LHPN quận Hà Đông Lại Hà Phương tặng quà, thăm hỏi các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, các em là con của cán bộ tham gia chống dịch tuyến đầu.

Từ nguồn xã hội hóa, Hội phụ nữ quận đã trao tặng 250 suất quà với tổng trị giá trên 100 triệu đồng gồm bánh trung thu, kẹo, sữa nhu yếu phẩm, đèn ông sao, một số thiết bị học tập cho trẻ em trong khu cách ly, khoa nhi bệnh viện Hà Đông, Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em mồ côi Hà Cầu, con cán bộ tham gia tuyến đầu phòng chống dịch, con hội viên hội khuyết tật, con lao động ngoại tỉnh thuê trọ trên địa bàn Quận, 3 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, để các em có thêm điều kiện học tập.

Quà Trung thu được các cấp Hội LHPN quận Hà Đông trao đếnQuà Trung thu được các cấp Hội LHPN quận Hà Đông trao đến khoa nhi bệnh viện Hà Đông...

Những món quà ý nghĩa này góp phần giúp các em đón Trung thu tại gia đình trong điều kiện đầy đủ nhất có thể, đồng thời là nguồn động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn giúp các em vượt qua dịch bệnh.

... và mang đến đơn vị thu dung và điều trị ban đầu bệnh nhân Covid-19 tại trường đại học Phenikaa... và mang đến đơn vị thu dung và điều trị ban đầu bệnh nhân Covid-19 tại trường đại học Phenikaa

Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Hà Đông Lại Hà Phương cho biết, Hội thấu hiểu và sẻ chia khó khăn với tất cả người dân, nhất là các em nhỏ khó khăn trong thời điểm dịch Covid-19. “Mỗi món quà Trung thu tuy nhỏ nhưng hi vọng sẽ đem đến hơi ấm gia đình, sự vui tươi và niềm hạnh phúc giúp các em nhỏ vượt qua khó khăn, nhất là các em nhỏ mồ côi, ở các khu cách ly y tế tập trung xa gia đình”.
 
MAI CHI

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.