Phụ nữ Tây Hồ với “Mùa trăng giãn cách”

Chia sẻ

Để động viên mang lại cho trẻ em, không khí vui tươi, phấn khởi để các em có thêm động lực bước vào năm học mới Hội LHPN quận đã phát động Chương trình “Tuần lễ ươm mầm ước mơ xanh - tiếp bước em đến trường” và ủng hộ 20 chiếc máy tính bảng trị giá 42 triệu đồng về Hội LHPN Thành phố Hà Nội...

Đồng chí Phương Thuý Hằng- Chủ tịch Hội pn phường Bưởi trao tặng quà cho cháu có hoàn cảnh khó khăn.Đồng chí Phương Thuý Hằng- Chủ tịch Hội pn phường Bưởi trao tặng quà cho cháu có hoàn cảnh khó khăn. (Ảnh: HPN)

Đồng thời, Quận Hội cũng tiếp tục vận động cán bộ hội viên góp đồ dùng học tập, vở bút… gửi tới các cháu con hộ nghèo, cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh đó, các cấp Hội phụ nữ quận Tây Hồ đã tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà với chủ đề “Trung Thu cho em” “Mùa trăng giãn cách”, “Vui tết Trung thu – không quên đến trường”, “Chắp cánh ước mơ xanh, cùng em vui đón Tết Trung Thu”

Đồng chí Lê Thị Thu Hằng- Phó Chủ tịch Hội PN quận cùng các cán bộ Hội PN phường Tứ Liên trao tặng quà các cháu con lực lượng y bác sỹ và tuyến đầu.Đồng chí Lê Thị Thu Hằng- Phó Chủ tịch Hội PN quận cùng các cán bộ Hội PN phường Tứ Liên trao tặng quà các cháu con lực lượng y bác sỹ và tuyến đầu. (Ảnh: HPN) 

Từ ngày 19-21/9,  các cấp Hội phụ nữ quận Tây Hồ đã thăm hỏi, động viên các em thiếu nhi và gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn, chúc các em đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ và trao tặng 10 suất trợ cấp thường xuyên, tổng trị giá 6.000.000đ, tặng quà Trung thu cho 211 cháu học sinh là con các y, bác sỹ tuyến đầu chống dịch, con hội viên HCKK, mỗi suất từ 300.000-400.000đ (gồm bánh trung thu, vở, đồ dung học tập), tổng trị giá quà tặng là 67.350.000đ. Tổng trị giá quà tặng của các Hội Phụ nữ quận Tây Hồ là 109.350.000 đồng.

Ngoài ra, các cơ sở Hội còn phối hợp với khu dân cư, chuẩn bị các phần quà Trung Thu và gửi tặng đến tận gia đình cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn đảm bảo các con đều có một mùa Trung thu an toàn, phòng chống dịch bệnh Covid-19.

HỘI LHPN QUẬN TÂY HỒ

Tin cùng chuyên mục

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

Khánh thành “mái ấm” cho hội viên phụ nữ khó khăn phường Phú Thượng

(PNTĐ) - Chiều 26/4/2024, LHPN quận Tây Hồ cùng chính quyền, đoàn thể phường Phú Thượng đã có mặt tại nhà hội viên phụ nữ Lê Thị Doan (trú tại số 14, ngõ 209/20/43 đường An Dương Vương,phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội), để chia vui cùng gia đình chị. Dưới nền nhiệt gần 40 độ C, gương mặt ai cũng lấm chấm mồ hôi vì nắng nóng, nhưng mọi người đều hân hoan, thấy "mát lòng" vì từ nay chị Doan đã có ngôi nhà khang trang, kiên cố; không còn nỗi lo hứng mưa ngày dột, chống cột ngày giông gió như trước đây.
Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

Hội LHPN quận Thanh Xuân kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024

(PNTĐ) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 3 ngày 16, 17, 22/4/2024, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Thanh Xuân phối hợp với Ngân hàng Chính sách Xã hội quận đã tiến hành kiểm tra thực hiện Điều lệ Hội và công tác vay vốn đợt I năm 2024 tại 06/11 phường: Khương Mai, Kim Giang, Phương Liệt, Thượng Đình, Hạ Đình và Khương Đình.
Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phụ nữ Thủ đô đồng diễn dân vũ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(PNTĐ) - Ngày 5/5/2024 ( tức Chủ Nhật), Hội LHPN các quận, huyện, thị xã và đơn vị trực thuộc tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tại xã, phường, thị trấn trên địa bàn TP hưởng ứng tham gia hoạt động đồng diễn dân vũ đồng loạt trên nền nhạc ca khúc "Qua miền Tây Bắc - Chiến thắng Điện Biên - Inh lả ơi". Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.