Kẻ hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Đông bị tuyên án 19 năm tù

Chia sẻ

Ngày 7/10, Tòa án nhân dân (TAND) Thành phố Hà Nội đã đưa bị cáo Phạm Thanh Tùng (sinh năm 1990, trú tại Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Liên quan tới vụ án, Tòa cũng đưa bị cáo Hoàng Thị Thu Huyền (sinh năm 1987, ở Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) ra xét xử về tội “Hành hạ con”. Bị hại trong vụ án là cháu M (SN 2009, đã được đổi tên), là con gái ruột của Huyền.

Hai bị cáo trước toàHai bị cáo trước toà

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn, Hoàng Thị Thu Huyền sống cùng 3 người con, trong đó có cháu M là con gái đầu. Trong thời gian sống cùng các con, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu M như dùng tay hoặc các vật dụng gồm ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để hành hạ và đánh đập cháu M.

Do bị mẹ hành hạ, đánh đập, trên cơ thể cháu M có rất nhiều thương tích, bầm tím. Không những vậy, người phụ nữ này còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Không chỉ bị mẹ ruột hành hạ, ngược đãi, cháu còn bị nhân tình của mẹ xâm hại nhiều lần. Cụ thể, tháng 5/2020, Huyền cùng các con đến thuê một căn hộ chung cư ở phường Quang Trung (quận Hà Đông) để ở. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng. Hai người có một con chung.

Quá trình chung sống, Tùng nhiều lần “giở trò” với cháu M. Cụ thể, vào chiều một ngày trong tháng 5/2020, Tùng đến nhà Huyền chơi. Khi thấy Huyền đi chợ, Tùng nảy sinh ham muốn “quan hệ” với cháu M nên đi vào phòng ngủ của bé gái. Tại đây, Tùng đuổi các em của cháu M ra ngoài, sau đó Tùng chốt cửa, ép cháu M phải chiều theo ý của mình.

Khi cháu không đồng ý, Tùng đã dùng gậy 3 khúc vụt vào chân bé gái. Sợ hãi, cháu M phải thực hiện theo yêu cầu của Tùng.

2 ngày sau, Tùng tiếp tục “giở trò đồi bại” với cháu M. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Tùng đe dọa nạn nhân không được nói với ai nếu không anh ta sẽ đánh. Do nhiều lần bị Tùng đe dọa, đánh đập, cháu M không dám nói với ai về việc bị Tùng xâm hại.

Cơ quan chức năng xác định trong thời gian từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu M. tại nhiều địa điểm khác nhau. Đến ngày 25/1/2021, bác ruột cháu M biết chuyện nên đã đón cháu và em trai về nhà chăm sóc. Sau đó người này cùng cha đẻ cháu M đã đến công an trình báo sự việc.

Ngày 20/2/2021 Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Với hành vi nêu trên, sau khi nghị án, HĐXX TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Tùng 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, Huyền 36 tháng tù về tội “Hành hạ con”.

AN TÚ

Tin cùng chuyên mục

Xét xử cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng: Nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca nhận tội nhưng không nhận lừa tiền

Bị cáo Đỗ Hữu Ca – cựu Giám đốc Công an TP Hải Phòng bị xét xử về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trước toà, bị cáo thừa nhận cáo trạng mô tả hành vi phạm tội của mình là đúng, phù hợp với kết luận điều tra nhưng khi nói lời sau cùng lại khẳng định không lừa tiền vợ chồng Đước.