Công an quận Hà Đông bắt giữ đối tượng trộm cắp gần 200 triệu đồng

Chia sẻ

Vừa qua, ngày 20/02/2022 Công an quận Hà Đông nhận được tin báo của 01 cơ quan đóng trên địa bàn quận về việc bị kẻ gian đột nhập trộm cắp tài sản khoảng 200 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, BCH Công an quận Hà Đông đã phối hợp với các lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, tổ chức rà soát, xác minh, thu thập tài liệu để nhanh chóng điều tra làm rõ, truy bắt đối tượng gây án.

Đến 02 giờ sáng ngày 25/02/2022, đã bắt giữ được đối tượng nghi vấn là Phạm Văn Đức (SN: 1989, HKTT: Đông Thành, Yên Thành, Nghệ An Tiền án, tiền sự: 03 tiền án về tội trộm cắp tài sản). 

Đối tượng Phạm Văn ĐứcĐối tượng Phạm Văn Đức

Tại cơ quan điều tra, với những tài liệu chứng cứ thu thập được, Phạm Văn Đức đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo đó, đêm 19/02 rạng sáng ngày 20/2/2022, Đức dùng tuốc nơ vít cậy phá cửa đột nhập vào 23 phòng làm việc của Chi cục thuế quận Hà Đông trộm cắp được khoảng 200 triệu tiền mặt, 01 sợi dây chuyền, 03 nhẫn vàng, 01 chỉ vàng thần tài. Số tài sản trộm cắp được Đức dùng để trả nợ.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Văn Đức về hành vi trộm cắp tài sản, tiếp tục củng cố hồ sơ tài liệu, mở rộng vụ án, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

CÔNG MINH

Tin cùng chuyên mục

Người dân Triều Khúc lao đao vì thiếu nước sinh hoạt

Người dân Triều Khúc lao đao vì thiếu nước sinh hoạt

(PNTĐ) - Người dân thôn Triều Khúc (Thanh Trì, Hà Nội) vừa trải qua một tuần thiếu nước sinh hoạt. Để tiết kiệm nước, họ phải tận dụng cả nước rửa rau để rửa bát, thậm chí không dám tắm hàng ngày vì lo ngại nguồn nước có thể bị cắt bất cứ lúc nào.
Làm thế nào để bảo vệ tiền tiết kiệm gửi tại ngân hàng?

Làm thế nào để bảo vệ tiền tiết kiệm gửi tại ngân hàng?

(PNTĐ) - Vụ việc một khách hàng bị “bốc hơi” 58 tỷ đồng tại Ngân hàng MSB vẫn đang là câu chuyện nóng hổi, khiến nhiều người có tiền gửi tiết kiệm hoang mang. Và, làm thế nào để bảo vệ tiền gửi tại ngân hàng (nơi được cho là an toàn nay bỗng nhiên trở nên rủi ro) là chủ đề đang được nhiều người dân quan tâm hiện nay.
Hàng trăm người dân “khát” nước sạch vì dự án treo

Hàng trăm người dân “khát” nước sạch vì dự án treo

(PNTĐ) - Nhiều năm nay, tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội, hàng trăm người dân sinh sống ở khu vực Nông trường dứa Suối Hai và thôn Phú Mỹ C không có nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Dù đã nhiều lần kiến nghị lên các cấp, các ngành song tình trạng “khát” nước sạch vẫn chưa được giải quyết, khiến cuộc sống của người dân nơi đây gặp không ít khó khăn.
Hàng trăm hộ dân kêu cứu

Hàng trăm hộ dân kêu cứu

(PNTĐ) - Hàng trăm hộ dân ở hai xã Phú Sơn và Thái Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội rơi vào cảnh sống khó khăn do bị “mắc kẹt” bởi Dự án đầu tư xây dựng công viên nghĩa trang Yên Kỳ mở rộng (giai đoạn 1) chậm tiến độ, chưa chi trả tiền đền bù giải phóng mặt bằng. Hơn 13 năm nay, người dân, cử tri đã nhiều lần “kêu cứu”, chính quyền địa phương cũng đã có kiến nghị. Song cho đến nay, dự án vẫn “giậm chân tại chỗ”.