Một tài xế xe khách nghị bị “cò” đánh trọng thương trong Bến xe Mỹ Đình

Chia sẻ

Ngày 20-4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tiếp nhận đơn trình báo và đang vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc anh Hán Trọng Bằng (sinh năm 1983 lái xe cho Công ty TNHH Dịch vận tải và Du lịch Cường An có trụ sở tại tỉnh Tuyên Quang) bị hành hung trong khu vực bến xe Mỹ Đình.

Theo trình báo của anh Hán Trọng Bằng, xe khách tuyến cố định Tuyên Quang - Hà Nội được phép đón trả khách tại bến xe Mỹ Đình theo thời gian cố địnhK. hoảng 14h50 ngày 19-4, anh Bằng đang đứng ở trước khu vực quầy bán vé trong Bến xe Mỹ Đình thì nghe có tiếng đồng nghiệp báo: "Có khách đi Tuyên Quang kìa". Anh Bằng chạy lại hướng dẫn hành khách này vào quầy mua vé, khi vừa quay ra thì bị một "cò" (được biết là tên Đồng) vẫy lại.

Lúc này Đồng và 4 "cò" khác nói: "Cấm chúng mày bắt khách". Hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, bất ngờ anh Đồng rút con dao bấm thủ sẵn trong người đâm vào mặt anh Bằng. Cùng lúc 4 "cò" đi cùng xúm lại đấm, đá, đạp vào người anh Bằng làm náo loạn khu vực trong bến xe. Phải đến khi có lực lượng công an xuất hiện, vụ việc đánh người mới được chấm dứt.

Tài xế xe khách bị “cò mồi” đánh trọng thương trong Bến xe Mỹ ĐìnhTài xế xe khách phản ánh bị “đánh trọng thương trong Bến xe Mỹ Đình

Anh Bằng ngay sau đó đã trình báo sự việc với cơ quan công an và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 19-8. Thông tin thêm với cơ quan chức năng, anh Bằng khẳng định thời gian gần đây tại khu vực Bến xe Mỹ Đình xuất hiện nhiều "cò" bảo kê bắt khách cho các nhà xe. Nhóm "cò" cấm toàn bộ không cho lái, phụ xe bắt khách, chỉ có nhà xe chịu bỏ tiền cho "cò" mới được bắt khách.

Hiện lãnh đạo Bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) đã nắm được vụ việc và đang chờ kết luận điều tra của cơ quan công an để có hướng giải quyết.

CÔNG MINH

Tin cùng chuyên mục

Người dân Triều Khúc lao đao vì thiếu nước sinh hoạt

Người dân Triều Khúc lao đao vì thiếu nước sinh hoạt

(PNTĐ) - Người dân thôn Triều Khúc (Thanh Trì, Hà Nội) vừa trải qua một tuần thiếu nước sinh hoạt. Để tiết kiệm nước, họ phải tận dụng cả nước rửa rau để rửa bát, thậm chí không dám tắm hàng ngày vì lo ngại nguồn nước có thể bị cắt bất cứ lúc nào.
Làm thế nào để bảo vệ tiền tiết kiệm gửi tại ngân hàng?

Làm thế nào để bảo vệ tiền tiết kiệm gửi tại ngân hàng?

(PNTĐ) - Vụ việc một khách hàng bị “bốc hơi” 58 tỷ đồng tại Ngân hàng MSB vẫn đang là câu chuyện nóng hổi, khiến nhiều người có tiền gửi tiết kiệm hoang mang. Và, làm thế nào để bảo vệ tiền gửi tại ngân hàng (nơi được cho là an toàn nay bỗng nhiên trở nên rủi ro) là chủ đề đang được nhiều người dân quan tâm hiện nay.
Hàng trăm người dân “khát” nước sạch vì dự án treo

Hàng trăm người dân “khát” nước sạch vì dự án treo

(PNTĐ) - Nhiều năm nay, tại xã Phú Sơn, huyện Ba Vì, Hà Nội, hàng trăm người dân sinh sống ở khu vực Nông trường dứa Suối Hai và thôn Phú Mỹ C không có nước sạch để sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày. Dù đã nhiều lần kiến nghị lên các cấp, các ngành song tình trạng “khát” nước sạch vẫn chưa được giải quyết, khiến cuộc sống của người dân nơi đây gặp không ít khó khăn.
Hàng trăm hộ dân kêu cứu

Hàng trăm hộ dân kêu cứu

(PNTĐ) - Hàng trăm hộ dân ở hai xã Phú Sơn và Thái Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội rơi vào cảnh sống khó khăn do bị “mắc kẹt” bởi Dự án đầu tư xây dựng công viên nghĩa trang Yên Kỳ mở rộng (giai đoạn 1) chậm tiến độ, chưa chi trả tiền đền bù giải phóng mặt bằng. Hơn 13 năm nay, người dân, cử tri đã nhiều lần “kêu cứu”, chính quyền địa phương cũng đã có kiến nghị. Song cho đến nay, dự án vẫn “giậm chân tại chỗ”.