Masscom: “Sáng tạo và công nghệ cho cuộc sống dễ dàng“

BẢO NAM
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với sự tập trung vào đổi mới sáng tạo, phát triển bền vững, và sự tận tâm với khách hàng, Masscom đã đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm công nghệ giáo dục (Nexta), sản phẩm công nghệ dành cho trẻ em (Joystar), và thiết bị di động phổ thông (Masstel). Cho đến nay, các thương hiệu thuộc sở hữu của Masscom đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết, gắn bó với đời sống của nhiều gia đình Việt Nam.

Năm 2024, Masscom ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng với mức tăng trưởng vượt chỉ tiêu đề ra 20% với hàng triệu sản phẩm được bán ra phản ánh chiến lược kinh doanh hiệu quả và sự phát triển vững chắc của các mảng kinh doanh chủ chốt.

Thành công của Masscom trong năm 2024 là minh chứng rõ ràng cho chiến lược phát triển sản phẩm đồng bộ, đáp ứng nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng Việt Nam.

Không chạy đua với những công nghệ hào nhoáng, Masscom kiên định với triết lý "Sáng tạo và công nghệ cho cuộc sống dễ dàng", mang đến các sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu thực tế từ người già đến trẻ em.

Cụ thể, Masstel tiên phong hỗ trợ người dân tiếp cận công nghệ di động phổ thông, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số quốc gia từ 2G lên 4G với những sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, Nexta tiên phong trong giáo dục số và Joystar cung cấp các sản phẩm an toàn, hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Điện thoại phổ thông Masstel: Hỗ trợ chuyển đổi số 4G toàn dân với năng lực sản xuất linh hoạt

Với năng lực sản xuất nhanh và linh hoạt, Masstel đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc điện thoại phổ thông, góp phần hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số toàn dân. Các sản phẩm của Masstel được thiết kế tối giản nhưng hiệu quả, thân thiện với người lớn tuổi, với giá cả hợp lý, đặc biệt phù hợp cho người cao tuổi và người dân tại vùng nông thôn.

Sản phẩm Smartphone hiệu suất mạnh mẽ, camera AI và mức giá cạnh tranh, phù hợp với đa dạng người dùng từ phổ thông đến cao cấp
Dòng điện thoại phổ thông Masstel Izi 30 với ba màu sắc nổi bật xanh, đen, vàng, thiết kế trẻ trung, pin bền, phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản

 

Nhờ sự linh hoạt trong sản xuất và cam kết phục vụ cộng đồng, Masstel mang đến các thiết bị phổ thông hỗ trợ 4G, giúp hàng triệu người dân dễ dàng tiếp cận công nghệ hiện đại, thúc đẩy quá trình chuyển đổi từ 2G lên 4G một cách bền vững, đồng thời góp phần thúc đẩy chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

Với hơn 2 triệu thiết bị hỗ trợ 4G được bán ra trong năm 2024, Masstel đã khẳng định vai trò quan trọng trong chiến lược phổ cập công nghệ của Masscom. Các dòng điện thoại Masstel từ 400 nghìn đồng giúp xóa bỏ rào cản chi phí, đưa công nghệ đến mọi vùng miền, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa, góp phần phổ cập kết nối toàn dân.

Joystar: Công nghệ vì sức khỏe và sự phát triển an toàn của trẻ em

Máy tính bảng Joystar J10 đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của các bậc phụ huynh nhờ công nghệ bảo vệ mắt tiên tiến, bao gồm màn hình chống ánh sáng xanh, cảm biến cảnh báo khoảng cách và công cụ quản lý thời gian sử dụng. Sản phẩm mang đến sự an tâm khi trẻ tiếp cận công nghệ, đảm bảo sức khỏe và hỗ trợ thói quen sử dụng an toàn.

Máy tính bảng Joystar J10 nổi bật với màn hình chống ánh sáng xanh và tính năng cảnh báo khoảng cách
Máy tính bảng Joystar J10 nổi bật với màn hình chống ánh sáng xanh và tính năng cảnh báo khoảng cách

 

Bên cạnh đó, các sản phẩm như đồng hồ định vị Joystar W10 và đèn học chống cận Joystar E10 tiếp tục khẳng định vị thế của Joystar trong lĩnh vực công nghệ vì trẻ em, trở thành giải pháp toàn diện hỗ trợ sự phát triển lành mạnh.

Năm 2025, Joystar dự kiến ra mắt dòng điện thoại thông minh dành riêng cho trẻ em, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm hướng đến sứ mệnh bảo vệ và đồng hành cùng thế hệ trẻ.

Từ thiết bị phổ thông đến công nghệ giáo dục, Masscom đưa hàng triệu sản phẩm đến tay khách hàng
Máy tính bảng bảo vệ mắt Joystar J10 thu hút sự yêu thích từ trẻ em nhờ thiết kế thân thiện và an toàn

 

Nexta: Tiên phong trong lớp học thông minh và giáo dục cá nhân hóa với eTeacher

Nexta khẳng định vai trò dẫn đầu trong giáo dục số cho trẻ em thông qua hai giải pháp chủ lực: hệ thống lớp học thông minh và máy tính bảng học tập cá nhân hóa eTeacher.

Với hơn 200 trường học trên cả nước áp dụng hệ thống lớp học thông minh, trong đó 40 trường đã tích cực sử dụng hàng ngày, Nexta không chỉ thay đổi phương pháp giảng dạy mà còn thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục, mang lại hiệu quả bền vững.

Học sinh hào hứng sử dụng máy tính bảng eTeacher, một công cụ hiện đại hỗ trợ học tập hiệu quả ngay trong lớp
Học sinh hào hứng sử dụng máy tính bảng eTeacher, một công cụ hiện đại hỗ trợ học tập hiệu quả ngay trong lớp

Song song đó, eTeacher - máy tính bảng học tập tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), đã chinh phục hơn 2 triệu phụ huynh nhờ khả năng cá nhân hóa lộ trình học tập cho từng học sinh. Thiết bị này không chỉ cải thiện hiệu quả học tập mà còn giảm áp lực kèm cặp cho phụ huynh, đồng hành cùng trẻ trên hành trình học tập tự giác và chủ động.

Những nỗ lực này tiếp tục khẳng định sứ mệnh của Nexta trong việc định hình tương lai giáo dục Việt Nam, mang đến giải pháp hiện đại, thực tiễn và bền vững.

Từ thiết bị phổ thông đến công nghệ giáo dục, Masscom đưa hàng triệu sản phẩm đến tay khách hàng
Giáo viên sử dụng giải pháp lớp học thông minh Nexta để tổ chức các buổi học tương tác, nâng cao trải nghiệm học tập

 

Masscom và sứ mệnh CSR: Phổ cập công nghệ thiết yếu cho toàn dân

Masscom khẳng định trách nhiệm với cộng đồng bằng các hoạt động thiết thực, hướng đến mục tiêu phổ cập công nghệ thiết yếu cho toàn dân.

Năm 2024, công ty đã tài trợ thư viện thông minh cho các trường học chịu ảnh hưởng thiên tai và quyên góp máy tính bảng, laptop hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số.

Từ thiết bị phổ thông đến công nghệ giáo dục, Masscom đưa hàng triệu sản phẩm đến tay khách hàng
Giải pháp lớp học thông minh Nexta đã triển khai tại hơn 200 trường học trên cả nước, góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập

Thông qua các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế như RoHS, Masscom không chỉ mang công nghệ đến mọi miền đất nước mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng và môi trường.

Kế hoạch và mục tiêu tương lai: Hiện thực hóa sứ mệnh phổ cập công nghệ

Masscom cam kết tiếp tục hiện thực hóa sứ mệnh phổ cập công nghệ thiết yếu cho toàn dân bằng cách phát triển các sản phẩm thông minh, an toàn và bền vững. Các dòng sản phẩm tích hợp AI và công nghệ xanh không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đặt nền móng cho một tương lai số hóa toàn diện.

Từ thiết bị phổ thông đến công nghệ giáo dục, Masscom đưa hàng triệu sản phẩm đến tay khách hàng
Máy tính bảng eTeacher G5 giúp phụ huynh dễ dàng quản lý và đồng hành cùng con trong hành trình học tập tại nhà

Hướng đến mục tiêu phục vụ 1000 trường học chuyển đổi số và 1 triệu trẻ em qua hệ sinh thái Nexta, Joystar vào năm 2030, Masscom đang mở rộng tầm ảnh hưởng ra khu vực Đông Nam Á, mang công nghệ gần hơn với toàn dân.

Đồng thời, với sự hỗ trợ chiến lược chuyển đổi số quốc gia, Masscom đặt trọng tâm vào các giải pháp công nghệ giá rẻ, chất lượng cao, kết nối cộng đồng với kỷ nguyên số.

Bằng những nỗ lực này, Masscom không chỉ khẳng định vị thế tiên phong mà còn truyền cảm hứng cho một tương lai nơi công nghệ trở thành cầu nối phát triển, mang lại cơ hội bình đẳng cho tất cả mọi người.

Nexta đẩy mạnh truyền thông qua sự kiện, hợp tác chiến lược và quảng bá đa phương tiện nhằm lan tỏa giá trị giáo dục số
Nexta đẩy mạnh truyền thông qua sự kiện, hợp tác chiến lược và quảng bá đa phương tiện nhằm lan tỏa giá trị giáo dục số

Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam được thành lập ngày 15/11/2010, mang sứ mệnh "đưa đến cho khách hàng và đối tác các hệ sinh thái giải pháp công nghệ với chi phí tối ưu, vì một cuộc sống dễ dàng và tốt đẹp hơn".

Với tầm nhìn trở thành công ty hàng đầu trong việc cung cấp hệ sinh thái sản phẩm công nghệ toàn diện, Masscom kết hợp hài hòa giữa phần cứng và phần mềm để mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Các sản phẩm của Masscom bao gồm thiết bị di động, thiết bị học tập chuyên biệt và giải pháp công nghệ giáo dục, được bảo chứng bởi chất lượng và cam kết sáng tạo không ngừng.

Triết lý kinh doanh của Masscom, "Công nghệ và sáng tạo cho cuộc sống dễ dàng hơn", chính là kim chỉ nam, định hướng mọi hoạt động và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, góp phần xây dựng cuộc sống số hóa bền vững.

Ba nhãn hàng chiến lược của Masscom đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường: Masstel với các thiết bị di động phổ thông hỗ trợ chuyển đổi số, Nexta dẫn đầu trong các giải pháp giáo dục số, và Joystar tập trung vào công nghệ bảo vệ và phát triển toàn diện cho trẻ em.

Với gần 15 năm đổi mới và sáng tạo, Masscom đã xây dựng một hệ sinh thái công nghệ toàn diện, không chỉ thúc đẩy quá trình số hóa mà còn mang lại cơ hội tiếp cận công nghệ hiện đại cho hàng triệu người dân Việt Nam, góp phần xây dựng một cộng đồng số hóa bền vững và an toàn.

Masstel là thương hiệu thiết bị di động phổ thông thuộc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam, với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và viễn thông. Masstel cam kết mang đến các sản phẩm di động chất lượng cao, giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt tại các khu vực nông thôn và vùng sâu, vùng xa. Với sứ mệnh hỗ trợ chuyển đổi số toàn dân, Masstel hướng đến mục tiêu phổ cập công nghệ hiện đại, giúp kết nối cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Là thành viên chiến lược của Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam, Nexta dẫn đầu trong phát triển các giải pháp giáo dục số, tập trung vào cá nhân hóa học tập và bảo vệ sự phát triển toàn diện cho trẻ em. Với sứ mệnh nâng cao chất lượng giáo dục, Nexta không chỉ mang đến công nghệ tiên tiến mà còn đồng hành cùng các trường học, tổ chức giáo dục trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo môi trường học tập hiện đại, an toàn và hiệu quả. Những nỗ lực này góp phần xây dựng nền tảng tri thức bền vững cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Joystar, thương hiệu công nghệ dành cho trẻ em thuộc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam, được ra mắt vào tháng 8 năm 2024. Joystar cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn và chuyên biệt, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện trong môi trường số. Với tầm nhìn trở thành thương hiệu hàng đầu phục vụ 1 triệu trẻ em vào năm 2030, Joystar hướng tới sứ mệnh phổ cập công nghệ chuyên biệt, giúp trẻ em phát triển an toàn và tự lập.

Tin cùng chuyên mục

Các nhà mạng thúc đẩy phổ cập 5G tới người dùng và doanh nghiệp

Các nhà mạng thúc đẩy phổ cập 5G tới người dùng và doanh nghiệp

(PNTĐ) - “Thương mại hóa 5G, ứng dụng vào ngành công nghiệp thông minh” là chủ đề tọa đàm do Câu lạc bộ Nhà báo Công nghệ thông tin Việt Nam (ICT Press Clup) tổ chức hôm nay 26/12. Các nhà mạng đã chia sẻ về việc triển khai thương mại hóa 5G tại Việt Nam. Tọa đàm thu hút sự tham gia của các nhà mạng lớn nhất Việt Nam, đại diện cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia và nhiều doanh nghiệp liên quan.
Ứng dụng AI để tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông là xu hướng tất yếu

Ứng dụng AI để tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông là xu hướng tất yếu

(PNTĐ) - Trong bối cảnh công nghệ phát triển không ngừng, việc ứng dụng AI để tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông đã trở thành một yêu cầu thiết yếu. Các doanh nghiệp đang ngày càng nhận thức rõ hơn về tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo trong việc cải thiện hiệu quả và chất lượng công việc của họ.
Nữ giám đốc đau đáu với sứ mệnh “nâng tầm” giá trị sản phẩm mận Mộc Châu

Nữ giám đốc đau đáu với sứ mệnh “nâng tầm” giá trị sản phẩm mận Mộc Châu

(PNTĐ) - Trái mận hậu được biết đến là một trong những loại quả đặc sản của Mộc Châu. Trước đây, các đơn vị hầu như chỉ khai thác và kinh doanh mận theo mùa vụ. Nhưng qua sự tìm tòi, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong bảo quản mận tươi của nữ doanh nhân Hà Thị Thu Hiền, sản phẩm mận Mộc Châu có thể được chế biến và bán trên thị trường quanh năm.
Người lương y đau đáu với nỗi niềm dược liệu sạch, thực phẩm xanh

Người lương y đau đáu với nỗi niềm dược liệu sạch, thực phẩm xanh

(PNTĐ) - Sinh ra và lớn lên ở vùng bán sơn địa nghèo Hà Nam, cô giáo Đinh Thị Song Nga sau 16 năm đứng bục giảng với tiên thiên chẳng mấy mạnh khỏe đã có quyết định táo bạo: Vừa dạy học vừa đi học Đông y để tự cải thiện sức khỏe của bản thân và 2 đứa con. Để rồi một ngày, quyết định ấy đã đưa bà đến với hành trình khởi nghiệp trong lĩnh vực dược liệu, nông nghiệp xanh.
Nam doanh nhân “nuôi chí lớn”, khởi nghiệp chỉ với 30 triệu đồng

Nam doanh nhân “nuôi chí lớn”, khởi nghiệp chỉ với 30 triệu đồng

(PNTĐ) - (PNTĐ) - Khởi nghiệp với sản phẩm mật ong, anh Phạm Tiến Dũng (SN 1989, quê Hưng Yên) - ông chủ của công ty TNHH Xuất nhập khẩu mật ong Phúc Khang đang nỗ lực từng ngày, với mong muốn đưa doanh nghiệp thành đơn vị hàng đầu trên cả nước, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm về mật ong ra quốc tế.