Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt

Chia sẻ

(PNTĐ) -Vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh và trao giải Art Hair Award Vietnam 2023 (Giải thưởng nghệ thuật làm tóc Việt Nam 2023). Cuộc thi Art Hair Award Vietnam đã trải qua hành trình ấn tượng kéo dài 6 tháng, không chỉ mang đến những kinh nghiệm làm đẹp phong phú từ các chuyên gia, mà còn khắc họa nên chân dung của người phụ nữ Việt Nam hiện đại, qua đó thể hiện tinh thần tự do khai phóng và quan điểm tiến bộ trong làm đẹp đương đại.

Cuộc thi khép lại với danh hiệu “Nữ hoàng phong cách” thuộc về thí sinh Hoàng Thị Hải Hà.

Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt - ảnh 1
Trao gỉải "Nữ hoàng phong cách"

Cùng với đó là các giải phụ: Thí sinh Lê Ly đạt giải Best Choice Style – phong cách được yêu thích nhất cùng Nhà tạo mẫu tóc Tuấn Nguyễn đạt giải Best Choice Style; Thí sinh Ngô Trúc Linh  đạt giải Super Stylish – Gương mặt khả ái và Nhà tạo mẫu tóc đồng hành Cường Mạnh đạt giải Top Hair Artist; Thí sinh Hoàng Thị Hải Hà đạt giải Super Stylish – Siêu phong cách và Nhà tạo mẫu đồng hành Tiến Nam đạt giải Top Hair Artist; Thí sinh Đinh Thị Diên đạt giải Super Stylish – Siêu phong cách và Nhà tạo mẫu đồng hành Huynh Đoàn đạt giải Top Hair Artist; Thí sinh Nguyễn Vy đạt giải Super Stylish – Tự tin toả sáng và đồng hành cùng là Makeup artist Nguyễn Kiều Anh đạt giải Top Hair Artist; Thí sinh Thái Thị Phương Khắc đạt giải Super Stylish – Phong cách nổi bật và đồng hành cùng là Makeup artist Dương Hoài Phúc đạt giải Top Hair Artist; NTM Nguyễn Công Khánh đạt giải Best Hair Artist và thí sinh Phạm Lê Thảo Nguyên giải  Top Trending Award. 

Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt - ảnh 2
Cuộc thi thu hút đông đảo Nhà tạo mẫu tóc tham gia 

Tại sân khấu Lễ Vinh danh và Trao giải Art Hair Award Vietnam 2023, khán giả cũng đã được chiêm ngưỡng màn trình diễn các tác phẩm tạo mẫu tóc của các Chuyên gia thuộc Ban thiết kế tạo mẫu tóc (VNBA), kết hợp cùng các tiết mục âm nhạc đặc sắc của các nghệ sĩ trẻ Hiếu Bae, Giundra, NeeNee và Jaden Nguyễn.

Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt - ảnh 3
Màn trình diễn tóc kết hợp thời trang 

Đó là những màn thiết kế tạo mẫu tóc vừa ứng dụng vừa nghệ thuật của những Nhà tạo mẫu hàng đầu Việt Nam: Văn Thị Minh Phương, Hương Trà, Trần Mai Lan, Minh Ánh, Phương Bích Liên, Phong Vân, Đào Thùy Phương, Lâm Hưng, Linh Nguyễn và Vũ Ngọc Võ. 

Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt - ảnh 4
Tác phẩm tóc đường phố gây chú ý tại Lễ trao giải 

Các tác phẩm đã thể hiện sự đa dạng và sáng tạo trong cách thể hiện cá nhân thông qua tóc, từ những kiểu tóc tinh tế và trang nhã đến những sáng tạo mạnh mẽ và táo bạo. 

Art Hair Award Vietnam 2023: Tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt - ảnh 5
Trình diễn kiểu tóc Avant Garde ấn tượng 

Cuộc thi Art Hair Award Vietnam 2023 đã tạo ra sự kết nối mạnh mẽ giữa phụ nữ hiện đại với các chuyên gia làm đẹp. Và đó cũng là thông điệp những thí sinh đã tham gia cùng Art Hair Award Vietnam 2023: Phụ nữ Việt Nam không chỉ tỏa sáng bằng vẻ đẹp ngoại hình mà còn bởi sự tự tin và quyết tâm thể hiện bản thân.

Tin cùng chuyên mục

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

Những lưu ý khi tiêm filler thái dương

(PNTĐ) - Tiêm filler thái dương là một phương pháp thẩm mỹ sử dụng chất làm đầy (filler) để tiêm vào vùng thái dương, giúp tăng thể tích, độ đầy đặn và cải thiện đường nét cho khuôn mặt.
Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

Chào hè thật xinh với 5 chiếc đầm xu hướng nhất

(PNTĐ) - Mùa hè đến, khởi động cho một mùa thời trang tràn ngập năng lượng và màu sắc. Đây chính là thời điểm vàng cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Bạn gái hãy cùng bỏ túi ngay bí kíp diện đẹp với 5 item xu hướng thuộc BST OCEAN JEWELS  trong mùa hè này.
Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

Thanh Hằng mang sứ mệnh lan toả những giá trị đích thực về vẻ đẹp phụ nữ

(PNTĐ) - Không ít người nhận định Thanh Hằng là hiện thân cho Girl Power - Nữ quyền. Thanh Hằng khuyến khích phụ nữ vượt qua mọi rào cản, khó khăn, vươn lên và theo đuổi cuộc sống và ước mơ của mình bằng nỗ lực của bản thân. Theo Thanh Hằng, thần thái của phụ nữ phải đến từ khí chất bên trong, lan toả ra trang phục và thông qua trang phục sẽ chinh phục được người đối diện dù trong bất cứ hoàn cảnh nào hay bất cứ khi nào bạn xuất hiện.
Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

Minh Tú biến hóa từ đồ cưới thập niên 70 đến tương lai phóng khoáng và hoang dại

(PNTĐ) - Đám cưới của siêu mẫu Minh Tú và bạn trai lâu năm Christopher vừa tổ chức tại TP Hồ Chí Minh gây xôn xao làng giải trí. Cô dâu biến hóa phong cách với 3 bộ đồ cưới khác biệt của Chung Thanh Phong. Nhà thiết kế cho biết cả ba bộ cánh anh dành cho Minh Tú đều nhấn mạnh sở thích và mong muốn của cô, biến chiếc váy cưới trong mơ thành hiện thực.