Tóc đẹp như Sao

Chia sẻ

PNTĐ-“Tóc đẹp như sao” và sự kiện Bình chọn 10 Sao Việt có mái tóc đẹp nhất 2014 là Show truyền hình mới - nơi hội tụ của những người yêu thời trang tóc...

 
Những người yêu thời trang tóc sẽ được trải nghiệm cảm giác được trở thành bản sao thần tượng của mình thông qua các kiểu tóc do chính các tay kéo hàng đầu Việt Nam thực hiện.
 
Với niềm hy vọng thổi thêm luồng gió mới vào nghề tạo mẫu tóc Việt Nam, kết nối hơn với cộng đồng người hâm mộ các ngôi sao, thương hiệu mỹ phẩm Beaver đã phối hợp với Tạp chí Hair World họp báo ra mắt show truyền hình thực tế mang tên “Tóc đẹp như Sao”.
 
Lần đầu tiên, tại sân chơi mới của những người yêu thời trang tóc này,  những người hâm mộ sẽ được trải nghiệm cảm giác trở thành thần tượng của mình thông qua những kiểu tóc do các nhà tạo mẫu Việt Nam thực hiện. Những mẫu tóc của các ngôi sao như Marylin Monroe, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, Mỹ Tâm, Thúy Hạnh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương… sẽ được “tái hiện” trên chính những người hâm mộ họ – một phiên bản sao được “thiết lập”.
 
Tóc đẹp như Sao - ảnh 1
 Ca sĩ Mỹ Tâm
 
Được là bản sao thần tượng của chính mình không chỉ là khát khao cũng những người hâm mộ mà còn là nơi thể hiện tài nghệ tuyệt vời của các tay kéo Việt Nam khi họ “biến hóa” thành công một nhân vật bình thường thành một ngôi sao nổi danh chỉ qua việc thay đổi kiểu tóc.
 
Với 48 cuộc chơi, trải dài trên 48 chương trình phát sóng của các đài VTV3, HTV1, Style TV những người yêu thời trang tóc hãy truy cập vào Website: www.thegioitoc.vn và đăng ký với BTC để được sắp xếp, trải nghiệm quá trình tạo mẫu tóc giống y chang thần tượng của mình.
 
Không chỉ dừng lại ở cuộc chơi dành cho người hâm mộ và Sao của họ, để vinh danh tài nghệ những người tạo mẫu tóc, Tạp chí Hair World cùng thương hiệu mỹ phẩm Beaver còn chính thức phát động cuộc bình chọn “SaoViệt có mái tóc đẹp nhất 2014”. Theo đó, 30 nhà báo có tên tuổi sẽ được mời tham dự cùng 10 Nhà tạo mẫu của thương hiệu Beaver và 10 nhiếp ảnh gia, stylist chuyên nghiệp tại Việt Nam cùng tham gia đề cử các Sao có mái tóc họ yêu mến và tâm đắc. Đêm công bố kết quả bình chọn cũng sẽ là đêm giới thiệu Sao Việt với mẫu tóc đẹp nhất vào tháng 12/ 2014.
                                                                                               
                                                                                         Vân Thanh

 

Tin cùng chuyên mục