Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn

THU MÂY
Chia sẻ

(PNTĐ) - NTK Huỳnh Thức đã giới thiệu những thiết kế trong bộ sưu tập Thánh Tích collection 2024 lấy cảm hứng từ khung cảnh thiên nhiên, các loài thực vật và dấu ấn lịch sử, văn hoá của Vườn quốc gia Cát Tiên.

Thể hiện những thiết kế của bộ sưu tập (BST) là Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ. Được biết, nàng hậu 16 tuổi là nàng thơ tạo cảm hứng để NTK thực hiện BST mới. Thời gian qua, Bella Vũ là một trong những thiếu niên trẻ luôn hăng hái trong các hoạt động bảo vệ môi trường, bảo tồn động vật hoang dã. Nữ sinh cũng là người giới thiệu cảnh sắc vườn quốc gia với NTK Huỳnh Thức.

Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn  - ảnh 1
Bella Vũ hóa nàng tiên rừng 

Bộ ảnh “𝑺𝒆𝒓𝒆𝒏𝒂𝒅𝒆 𝒐𝒇 𝑩𝒍𝒐𝒔𝒔𝒐𝒎𝒔 – Lời hát của hoa” sinh ra từ điệu luân vũ của đất trời và cây cối, nàng tiên rừng là biểu tượng cho sự tái lập của một hệ sinh thái mới, một tia hy vọng được mở ra giữa một thời kỳ hỗn loạn, nàng là đại diện cho sự thơ ngây, là điểm chạm gợi mở những giác quan kết nối tâm thức giữa con người và thần linh.

Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn  - ảnh 2
Bộ ảnh được thực hiện tại những địa điểm thắng cảnh nổi tiếng trong VQG Cát Tiên.

Thông qua hình tượng đó, NTK Huỳnh Thức và Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ muốn tôn vinh cái đẹp của thiên nhiên, ca ngợi sự hoà hợp của đất trời bằng một góc nhìn mới mẻ, kịch tính và mê hoặc của những thế hệ tiếp nối thông qua ngôn ngữ thời trang.

Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn  - ảnh 3
BST thời trang hòa quyện với hơi thở thiên nhiên 

Dự án hy vọng mang đến những giá trị nghệ thuật và tôn vinh hình ảnh của di tích quốc gia Cát Tiên.

Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn  - ảnh 4
Vẻ đẹp bí ẩn của nàng tiên rừng Bella Vũ 
Bella Vũ hoá nàng tiên rừng bí ẩn  - ảnh 5
Bella Vũ rất tích cực trong các hoạt động bảo vệ môi trường 

Tin cùng chuyên mục

Thắng giải Nam vương Siêu quốc gia Châu Á, Đỗ Quang Tuyển không có đặc cách nào tại Mister Vietnam?

Thắng giải Nam vương Siêu quốc gia Châu Á, Đỗ Quang Tuyển không có đặc cách nào tại Mister Vietnam?

(PNTĐ) - Trong đêm chung kết Mister Supranational 2024 diễn ra tại Ba Lan tối 4/7 vừa qua, thí sinh Mister Vietnam 2024 Đỗ Quang Tuyển đã dừng lại ở top 10 chung cuộc và giành ngôi vị Nam vương Siêu quốc gia Châu Á (Mister Asia). Có thể nói, tuy không tiến được vào top 5 như kỳ vọng, nhưng đây là kết quả khá tốt với Tuyển. Đỗ Quang Tuyển đã giữ vững thành tích cao nhất của Việt Nam tại đấu trường này mà Bùi Xuân Đạt (Đạt Kyo) đang giữ. Ngay sau khi từ Mister Supranational 2024, Đỗ Quang Tuyển tiếp tục vào hành trình thi Mister Vietnam 2024 và không có đặc cách nào.
Bí quyết kiểm soát cân nặng vào mùa hè

Bí quyết kiểm soát cân nặng vào mùa hè

(PNTĐ) - Mùa hè là thời điểm lý tưởng để bạn bắt đầu xây dựng kế hoạch giảm cân. Cùng tham khảo những bí quyết ăn uống giúp bạn giảm cân giữ dáng hiệu quả trong mùa hè này nhé!
Đi biển: Nên mang theo đồ gì?

Đi biển: Nên mang theo đồ gì?

(PNTĐ) - Mùa hè đến, nhiều gia đình có kế hoạch đi biển nhưng lại chưa thạo việc việc chuẩn bị đồ, sắp xếp hành lý. Bạn có thể tham khảo list đồ hữu ích cần có khi đi du lịch biển dưới đây nhé!
Thanh lịch với kaki và dạ text mùa hè

Thanh lịch với kaki và dạ text mùa hè

(PNTĐ) - Những thiết kế với chất liệu kaki và text những tưởng không dành cho muà hè nhưng lại bất ngờ rất được các quý cô ưa chuộng bởi những đặc tính ưu việt của nó: mềm, mát và đứng phom.