Điều gì khiến Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới?

LÝ THANH
Chia sẻ

(PNTĐ) - Tôn chỉ của Kempinski là sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm, chăm sóc chân thành và sáng tạo, là yếu tố giúp Kempinski Hotels trở thành khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới.

Được thành lập vào năm 1897, Kempinski Hotels là tập đoàn khách sạn sang trọng lâu đời nhất Châu Âu. Đến nay, khách sạn nhiều lần được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận là một trong những nơi lưu trú hạng sang có dịch vụ tốt nhất trên thế giới. 

Bí quyết làm nên thương hiệu đó là văn hóa chăm sóc chân thành và sáng tạo, việc tận dụng phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn nhu cầu khách hàng và sự gắn kết của các nhân viên. 

Điều gì khiến Kempinski Hotels trở thành khách sạn tốt nhất thế giới? - ảnh 1
Nhân viên phục vụ tại Khách sạn Kempinski. Ảnh: Kempinski Hotel

“Tôn chỉ của Kempinski là sự đổi mới và lấy khách hàng làm trung tâm. Đây là điều rất đáng chú ý. Tận dụng việc phân tích dữ liệu, Kempinski không chỉ nâng cao trải nghiệm của khách hàng mà còn thiết lập một tiêu chuẩn mới cho sự xuất sắc trong ngành khách sạn sang trọng", Kevin King, Giám đốc điều hành của Shiji International, cho biết. 

Bên cạnh đó, khách sạn Kempinski cũng thúc đẩy đội ngũ nhân viên duy trì các tiêu chuẩn cao. Khách sạn tận dụng dữ liệu cạnh tranh thương hiệu và phân tích thứ hạng khu vực cũng như so sánh với các đối thủ.

Điều này giúp xác định điểm mạnh và điểm yếu. Bằng cách theo dõi Chỉ số Đánh giá Toàn cầu (GRI) so với các thương hiệu khác, Kempinski nhanh chóng hiện thực hóa các cơ hội cải tiến, tăng trưởng về chất lượng nhất quán, từ vị trí thứ 5 lên vị trí số 1 trong các đối thủ cạnh tranh. 

Sự cống hiến và cam kết của đội ngũ điều hành Kempinski được các chuyên gia nhận định là đáng chú ý. Bằng cách áp dụng đổi mới công nghệ, Kempinski Hotels đã tạo nên sự nổi bật trong ngành, củng cố vị thế như một công ty hàng đầu về sự xa xỉ. 

 

Tin cùng chuyên mục

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

(PNTĐ) - Với sự tham gia của hơn 600 thí sinh trong và ngoài nước, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2025 với thông điệp mạnh mẽ: “Hãy bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”, đã góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.
Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

(PNTĐ) - Chỉ với một chạm điện thoại, tình yêu đất nước sẽ ngày càng lan tỏa, đó là thông điệp từ dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số mà báo Nhân Dân công bố ngày 17/4 tại Hà Nội. Dự án còn nhằm quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du lịch trên mọi miền tổ quốc.
Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

(PNTĐ) - Những dự án thiện nguyện không chỉ mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái trong xã hội. Sau một tuần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025, doanh nhân Đào Thị Ngân - Giám đốc học viện Happy Smile đã có những trải lòng chân thật về hành trình đăng quang đầy cảm xúc.