Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.

Đến nay, Kempinskin Hotel đã có mặt ở khắp nơi, từ Nga, Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), Bulgaria đến các nước châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc và Ấn Độ. Tất cả khách sạn trong chuỗi Kempinski đều tọa lạc tại các vị trí đắc địa, là sự lựa chọn kín tiếng của hoàng gia và tầng lớp thượng lưu.

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới  - ảnh 1

Biệt thự nhìn ra biển tại Kempinski Grace Bay. Ảnh: Kempinski

Trong đó, nhóm khách du lịch thuộc giới “siêu giàu” Trung Quốc ngày càng tăng, cộng thêm sự trở lại của tập khách thượng lưu đến từ Nga làm nên sự thành công của Emerald Palace Kempinski. Để phục vụ những khách hàng sành sỏi và có phần khó tính, khách sạn đã tuyển chọn không dưới 6 cửa hàng ăn uống, trong đó một nhà hàng do Đầu bếp Alain Ducasse nổi tiếng được gắn sao Michelin làm bếp trưởng.

Cách UAE hơn 12.300 km, ở Quần đảo Turks & Caicos (lãnh thổ nước Anh), Kempinski xây dựng tổ hợp dân cư và nghỉ dưỡng có tên Kempinski Grace Bay, với phương châm “Less is more", có nghĩa “Càng đơn giản càng sang trọng". 

Vị trí của Kempinski Grace Bay nằm ngay trên một trong những bãi biển đáng mơ ước nhất thế giới, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng chưa từng có, nhằm tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. 

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới  - ảnh 2

Phòng ăn tại Kempinski Mall of Emirates. Ảnh: Kempinski Mall of Emirates.

Với cấu trúc hiện đại, Kempinski Grace Bay cung cấp các tiện ích sang trọng, cao cấp và các dịch vụ mới trên đảo. Bernold Schroeder, Giám đốc điều hành của Kempinski Group và Chủ tịch hội đồng quản trị của Kempinski AG cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được tạo nên dự án tuyệt vời này ở một điểm đến đẳng cấp thế giới. Đó là một phần trong danh mục khách sạn hạng sang và nghỉ dưỡng quốc tế”. 

Kempinski cũng rất thành công khi mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia. 

Michael Henssler, Giám đốc điều hành khu vực Châu Á cho biết: “Trong hơn 120 năm, thương hiệu Kempinski đồng nghĩa với sự tinh tế và sang trọng của Châu Âu, và chúng tôi luôn chào đón du khách bằng sự kết hợp hiếm có giữa khung cảnh xa hoa, dịch vụ trực quan và chú ý đặc biệt đến từng chi tiết”.

Tin cùng chuyên mục

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2: Sân chơi nghệ thuật và giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em

(PNTĐ) - Với sự tham gia của hơn 600 thí sinh trong và ngoài nước, cuộc thi Siêu mẫu nhí toàn năng mùa 2, diễn ra tại Hà Nội vào tháng 5/2025 với thông điệp mạnh mẽ: “Hãy bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp”, đã góp phần truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ về trách nhiệm với cộng đồng và môi trường.
Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

Báo Nhân Dân và “một chạm” đặc biệt lan tỏa tình yêu đất nước

(PNTĐ) - Chỉ với một chạm điện thoại, tình yêu đất nước sẽ ngày càng lan tỏa, đó là thông điệp từ dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số mà báo Nhân Dân công bố ngày 17/4 tại Hà Nội. Dự án còn nhằm quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du lịch trên mọi miền tổ quốc.
Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

Hoa hậu Nhân ái Đào Thị Ngân: Lan tỏa giá trị nhân văn qua các hoạt động cộng đồng

(PNTĐ) - Những dự án thiện nguyện không chỉ mang lại sự hỗ trợ thiết thực cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn góp phần lan tỏa tinh thần nhân ái trong xã hội. Sau một tuần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2025, doanh nhân Đào Thị Ngân - Giám đốc học viện Happy Smile đã có những trải lòng chân thật về hành trình đăng quang đầy cảm xúc.