Loạt phim hoạt hình đình đám của Nga sắp công chiếu tại Việt Nam

MINH THƯ
Chia sẻ

(PNTĐ) - Khán giả Việt Nam sẽ được xem hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám của hãng Soyuzmultfilm như "Hãy đợi đấy! Kỳ nghỉ hè" và "Những con gấu trúc nhỏ" trong năm 2023.

"Loạt phim hoạt hình "Hãy đợi đấy! Kỳ nghỉ hè" và "Những con gấu trúc nhỏ" sẽ xuất hiện trong tháng 8 và 9 trên sóng kênh truyền hình vệ tinh lớn dành cho thiếu nhi K+KIDS, cũng như trên ứng dụng K+ xem trực tuyến. Đại diện Soyuzmultfilm và Công ty TNHH Truyền hình số vệ tinh Việt Nam) đã ký thỏa thuận phân phối", - dịch vụ báo chí của hãng phim Soyuzmultfilm cho biết.

Hãng phim Soyuzmultfilm giới thiệu một số dự án của mình tại chợ phim quốc tế Telefilm Việt Nam, được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số các dự án cũng thu hút sự quan tâm của các công ty địa phương là bộ phim hoạt hình dài tập "Chink: Thám tử đuôi dài", "Cuộc phiêu lưu của Petia và Sói", Mopsiki", "Bí mật thung lũng Gấu", "Hãy đợi đấy! Kỳ nghỉ hè",...

Loạt phim hoạt hình đình đám của Nga sắp công chiếu tại Việt Nam - ảnh 1
Phim hoạt hình đình đám "Hãy đợi đấy!" sẽ quay lại với thiếu nhi Việt.

Hợp tác trong lĩnh vực văn hóa

"Trong lịch sử, con đường của Nga và Việt Nam có những giai đoạn quan hệ gần gũi, kể cả trong lĩnh vực văn hóa. Điều này được phản ánh trong một số tài liệu tham khảo mang màu sắc dân tộc trong các tác phẩm nổi tiếng của hai nước. Tôi chắc chắn rằng sự hợp tác của chúng ta sẽ có kết quả, và ở Việt Nam sẽ có những người mới hâm mộ loạt phim hoạt hình của Soyuzmultfilm", Chủ tịch hội đồng quản trị hãng phim Soyuzmultfilm Yuliana Slasheva nói.

Tin cùng chuyên mục

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

Nếu được chọn một dòng nhạc dành riêng cho Tam Đảo, xin hãy chọn tình ca Bolero!

(PNTĐ) - Quả đúng như vậy, nơi từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” này luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy, ta lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng của dòng nhạc êm ái.
Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

Khám phá Kempinski Hotel – sự lựa chọn “kín tiếng” của các hoàng gia thế giới

(PNTĐ) - Với việc mang sự sang trọng vượt thời gian của châu Âu đến khắp các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore, Thái Lan và Indonesia; cùng yếu tố riêng tư được đề cao, nhiều trải nghiệm “độc quyền”… chuỗi khách sạn lâu đời nhất châu Âu - Kempinski Hotel từ lâu đã là một địa chỉ quen thuộc, và lựa chọn hàng đầu của giới hoàng gia hoặc siêu giàu trên khắp thế giới.
Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

Việt Nam - điểm hẹn của “huyền thoại” nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới

(PNTĐ) - Mới đây, Kempinski - huyền thoại trong lĩnh vực nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới, được biết đến là “lựa chọn kín tiếng” bởi các hoàng gia và giới nhà giàu, siêu giàu… cho biết đã lựa chọn mảnh đất bên sông Sài Gòn (TP.Hồ Chí Minh) để xây dựng biểu tượng khách sạn nghỉ dưỡng mới.