Hiệu trưởng trường đại học Y Hà Nội bị “tố” gạ tình nữ sinh viên

Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền thông tin được cho là của một nữ sinh viên "tố" bị hiệu trưởng trường Đại học Y Hà Nội đã gạ tình dù vị hiệu trưởng đã có gia đình.

Đại học Y Hà NộiĐại học Y Hà Nội

Theo lời tố cáo, nữ sinh này được hiệu trưởng hướng dẫn khoá luận tốt nghiệp và nhận lời giúp đỡ để được học lên thẳng tiến sĩ không qua thạc sĩ. Cùng với đó, hiệu trưởng trường đại học Y cũng gạ cô có quan hệ tình cảm với mình. Do cả tin nên cô đã nhận lời. Tuy nhiên, khi biết hiệu trưởng đã có gia đình nên nữ sinh viên này đã đề nghị chia tay nhưng vẫn nhận được lời đề nghị sinh con cho hiệu trưởng.

Nữ sinh viên đã công khai file ghi âm được cho là cuộc trò chuyện của cô với một người đàn ông với nội dung người đàn ông thừa nhận đã đi quá giới hạn và có tình cảm với nữ sinh viên.

Theo nữ sinh viên này, cô đã làm đơn tố giác gửi lên trường đại học Y Hà Nội và cơ quan công an nhưng chưa được giải quyết.

Được biết, sau sự việc lùm xùm trên, trường đại học Y Hà Nội đã nắm bắt và có báo cáo Bộ Y tế, Bộ GD-ĐT. Sự thực lời tố cáo trên như thế nào còn cần được cơ quan công an xác minh, làm rõ.

Hiệu trưởng đại học Y Hà Nội hiện nay là GS-TS N.H.T. Ông được phong hàm Phó giáo sư năm 2007 và Giáo sư năm 2014.

 HOÀNG LAN

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.