Lại xuất hiện Clip nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trong trường học

P.V
Chia sẻ

(PNTĐ) -Ngày 24/4, trên mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn bắt quỳ trong nhà vệ sinh và bị nhóm bạn này dùng tay, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào mặt. Clip đã thu hút hàng ngàn lượt người xem cùng với sự bất bình khi vụ việc diễn ra ngay trong trường học.

Sau khi Clip được đăng tải, vụ việc được xác định diễn ra tại Trường THCS thị trấn Gio Linh (huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị), nữ sinh bị đánh trong clip đang học lớp 8 tại trường này.  Ngày 25/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Gio Linh đã vào cuộc tìm hiểu để làm rõ vụ việc.

Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gio Linh đã chỉ đạo Trường THCS thị trấn Gio Linh cử giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình đưa học sinh bị đánh đến khám tại Trung tâm Y tế huyện. Đối với các học sinh tham gia vụ việc, nhà trường tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh để xử lý theo quy định.

Lại xuất hiện Clip nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trong trường học  - ảnh 1

Nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng trong nhà vệ sinh (Ảnh cắt từ clip).

Đồng thời,  Phòng GD-ĐT huyện Gio Linh cũng đã chỉ đạo Trường THCS thị trấn Gio Linh cử giáo viên chủ nhiệm cùng gia đình đưa học sinh bị đánh đến khám tại Trung tâm Y tế huyện. Cùng với đó, nhà trường tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh để xử lý theo quy định đối với các học sinh tham gia đánh hội đồng nữ sinh lớp 8.

Dư luận đã rất bức xúc trước những hình ảnh  nữ sinh bị ép quỳ xuống giữa nền nhà vệ sinh và liên tục bị nhóm nữ sinh khác tát, dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt, nhóm nữ sinh còn tìm cách xé áo của bạn.

Thông tin ban đầu cho thấy, nữ sinh lớp 8 này bị một số bạn cùng trường và 2 học sinh lớp 10, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Gio Linh đánh đập, quay clip.

Hiện nay, lãnh đạo UBND huyện Gio Linh đã chỉ đạo các đơn vị xác minh, làm rõ vụ việc.

 

Tin cùng chuyên mục

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

Đồng hành cùng con “vượt vũ môn”

(PNTĐ) - “Việc học thi là việc của con, việc của cha mẹ là hỗ trợ con làm tốt việc học của mình. Cha mẹ cần ý thức rõ vai trò hỗ trợ của mình mà không phải sống thay, quyết định thay cho con” – chuyên gia tâm lý Trần Thị Mạnh Linh cho biết.