Hội LHPN Hà Nội động viên, chia sẻ gia đình mất 3 người thân trong vụ cháy nhà xưởng ở Thanh Oai

YÊN HƯNG
Chia sẻ

(PNTĐ) - Chiều 14/9, đoàn công tác của Hội LHPN Hà Nội do bà Lê Kim Anh – Thành ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN Thành phố dẫn đầu đã tới thăm, động viên và chia sẻ nỗi buồn đau, mất mát với gia đình có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ cháy nhà xưởng xảy ra tại xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai chiều ngày 10/9 mới đây.

Thắp nén hương chia buồn, bà Lê Kim Anh gửi lời động viên, mong rằng gia đình nạn nhân sớm từng bước bình tâm, cố gắng vững vàng đối diện với những mất mát đau thương xảy đến quá đột ngột, không lời nào có thể diễn tả hết được. Thời gian tới chắc chắn sẽ còn không ít khó khăn mà gia đình sẽ phải đối mặt. Tuy nhiên, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể địa phương, trong đó có Hội LHPN sẽ cùng chia sẻ, đồng hành.

Hội LHPN Hà Nội động viên, chia sẻ gia đình mất 3 người thân trong vụ cháy nhà xưởng ở Thanh Oai - ảnh 1
Bà Lê Kim Anh chia sẻ với những mất mát của gia đình nạn nhân.

Sự việc đau lòng xảy ra vào lúc 15h30 chiều ngày 10/9/2022 trên địa bàn xã Thanh Văn, huyện Thanh Oai. Tại khu vực nhà xưởng của gia đình nhà anh Nguyễn Trọng Chức và chị Vũ Thị Vị - sinh năm 1993 xảy ra vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến vợ và hai con anh Chức thiệt mạng.

Khu vực xảy ra cháy là nhà xưởng rộng 300m2 được gia đình anh Chức sử dụng để kinh doanh chăn ga, gối đệm, chiếu (được biết gia đình anh Chức mới dồn vốn và vay mượn gần 3 tỷ đồng để nhập hàng gồm: chăn, ga, gối đệm, chiếu các loại). Khi xảy ra cháy, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan sang một số nhà kho, xưởng bên cạnh.

Ngay sau khi nhận được thông tin các lực lượng chức năng cũng như chính quyền địa phương có mặt kịp thời tại hiện trường để chữa cháy. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người mắc kẹt trong đám cháy đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị bỏng nặng nên chị Vũ Thị Vị và hai con (cháu Nguyễn Kim Anh sinh năm 2017 và cháu Nguyễn Trọng Gia Huy sinh năm 2018) đã không qua khỏi. Đến 18h30 cùng ngày đám cháy cơ bản được dập tắt.

Sáng ngày 11/9/2022, đoàn lãnh đạo Huyện ủy - HĐND – UBND - UBMTTQ huyện Thanh Oai đã đến thăm hỏi động viên và chia sẻ nỗi đau với gia đình người nhà nạn nhân bị hỏa hoạn và hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình nạn nhân và cũng đến thăm hỏi động viên hỗ trợ 10 triệu đồng cho đồng chí Phan Duy - công an viên bán chuyên trách đã dũng cảm trong việc cứu người và chữa cháy tại Viện Bỏng Quốc gia. Hội LHPN huyện đã chỉ đạo Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đến thăm hỏi, phúng viếng và chia buồn cùng gia đình nạn nhân bị nạn trong vụ hỏa hoạn.

Tin cùng chuyên mục

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

Tập huấn nâng cao kỹ năng tuyên truyền phát triển kinh tế tập thể

(PNTĐ) -Sáng ngày 25/4/2024, được sự chỉ đạo và hỗ trợ của Đoàn Chủ tịch TW Hội và Ban Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN Hà Nội tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Những giọt nước mắt đậm ân tình

Những giọt nước mắt đậm ân tình

(PNTĐ) - Chiều ngày 13/4,  Hội LHPN quận Cầu Giấy tổ chức nghiệm thu công trình Mái ấm tình thương cho hội viên phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường Mai Dịch. Xen lẫn những tiếng cười vui vì diện mạo mới của căn nhà là những giọt nước mắt xúc động, chan chứa tình cảm của lãnh đạo, người dân và các hội viên phụ nữ.